Một học sinh lớp 9 tại Hà Nội tử vong sau 1 ngày tiêm văcxin

Tối 28/11, lãnh đạo xã Nhị Khê, H.Thường Tín (Hà Nội) cho biết, một trường hợp nữ sinh học lớp 9 mới tử vong 1 ngày sau tiêm văcxin Covid-19.

Theo thông tin ban đầu, hơn 8h sáng ngày 27/11, nữ sinh P.T.L. (trú tại thôn Văn Xá, xã Nhị Khê, huyện Thường Tín) tiêm văcxin ngừa Covid-19 tại điểm tiêm lưu động trên địa bàn.

Trước khi tiêm được các bác sĩ khám sàng lọc đầy đủ, không có vấn đề gì về sức khỏe. Sau khi tiêm xong, nữ sinh này được theo dõi và sức khỏe bình thường.

Đến chiều cùng ngày nữ sinh lên cơn sốt cao. Đến sáng ngày 28/11 cơn sốt không dứt mà có nguy cơ sốt cao hơn.

Gia đình đã đưa nữ sinh đi Bệnh viện đa khoa Thường Tín cấp cứu. Sau đó, nữ sinh được chuyển lên Bệnh viện Bạch Mai. Tuy nhiên, em L. đã tử vong vào lúc hơn 10h ngày 28/11.

Sau sự việc, cơ quan pháp y đã khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top