Mỗi trường học phải chuẩn bị một phòng cách ly

(khoahocdoisong.vn) - Sở GD&ĐT Hà Nội yêu cầu, mỗi trường học phải chuẩn bị một phòng cách ly để dự phòng trong trường hợp học sinh, giáo viên... có biểu hiện bất thường về sức khỏe.

Sở GD&ĐT Hà Nội yêu cầu các phòng GD&ĐT chỉ đạo các nhà trường nghiêm túc thực hiện các nội dung phòng, chống dịch Covid-19 trong trường học nhằm sẵn sàng đón học sinh đi học trở lại.

Theo yêu cầu của Sở GD&ĐT Hà Nội, mỗi trường học phải chuẩn bị một phòng hoặc khu vực cách ly để dự phòng trong trường hợp học sinh, giáo viên, nhân viên, cán bộ quản lý có biểu hiện bất thường về sức khỏe như ho, sốt...

Các phòng cách ly phải đảm bảo có công trình vệ sinh khép kín, đồng thời nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng, chống lây nhiễm dịch. Khu vực cách ly phải có nội quy rõ ràng, hạn chế tối đa người không có phận sự vào khu vực này.

Trong thời gian học sinh tạm nghỉ học để phòng, chống dịch Covid-19, Sở GD&ĐT Hà Nội yêu cầu các đơn vị, trường học duy trì nghiêm túc việc vệ sinh môi trường, khử khuẩn và chuẩn bị tốt các thiết bị cần thiết để phục vụ học sinh khi tổ chức dạy học trở lại.

Theo Thông báo mới nhất ngày 20/3 của Sở GD&ĐT Hà Nội, trẻ em mầm non; học sinh tiểu học, THCS, THPT, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên; học viên trung tâm ngoại ngữ, tin học, bồi dưỡng văn hoá, bồi dưỡng kỹ năng, cơ sở đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn có vốn đầu tư nước ngoài; học sinh trường Trung cấp sư phạm Mẫu giáo - Nhà trẻ tiếp tục nghỉ học hết ngày 5/4.

Theo Đời sống
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
Sinh viên VinUni học cách “tư duy khởi nghiệp” – sớm thất bại để sẵn sàng cho thành công

Sinh viên VinUni học cách “tư duy khởi nghiệp” – sớm thất bại để sẵn sàng cho thành công

“Điều chúng tôi muốn hỗ trợ sinh viên là trong quá trình đó các em học được kỹ năng, tư duy khởi nghiệp và trở thành một doanh nhân khởi nghiệp, điều mà các em có thể áp dụng ở mọi mặt của cuộc sống, ngay cả trong đời sống hàng ngày và cả sự nghiệp sau này”, TS Phí Thị Linh Giang, Giám đốc Trung tâm khởi nghiệp, Trường Đại học VinUni chia sẻ.
back to top