Mối tình của Thương Tín với vợ 4 là sự cố ngoài ý muốn

Nghệ sĩ Thương Tín nổi tiếng phong lưu, đào hoa nhưng người vợ thứ 4 kém 32 tuổi hiện nay lại là câu chuyện ngoài ý muốn.
vuo-thuong-tin-6.jpeg

Trong cuốn hồi ký "Thương Tín - Một đời giông bão", nam diễn viên có tiết lộ gây sốc khi từng sống chung với 12 người phụ nữ.

Bùi Thanh Tùng chào đời vào năm 1978 và là kết quả tình yêu của Thương Tín với cô bạn học xinh đẹp, con nhà giàu Thủy Tiên. Tuy nhiên năm Tùng lên 5 tuổi, gia đình bắt đầu xảy ra những lục đục và bố mẹ sớm đường ai nấy đi.

Không thường xuyên ở chung với bố, song trong kí ức của mình, Bùi Thanh Tùng vẫn luôn nhớ Thương Tín nổi tiếng và được nhiều bóng hồng vây quanh như thế nào. Thậm chí anh còn được đọc những bức thư của các fan nữ độc thân gửi cho bố để bày tỏ tình cảm.

Đến độ tuổi trưởng thành, Bùi Thanh Tùng cũng không ít lần được gặp loạt tình nhân trẻ trung của Thương Tín.

Riêng với Kim Chi - người vợ hiện tại của nghệ sĩ Thương Tín, ít người biết rằng người phụ nữ này kém con trai đầu lòng của ông đến cả chục tuổi. Kim Chi thực chất là người yêu của bạn thân Thương Tín.

vo-thuong-tin-5.jpg

Khi bạn thân đột ngột qua đời, ông thường xuyên thăm hỏi, động viên cô gái sinh năm 1988 vượt qua nỗi đau. Rồi như một sự sắp xếp của số phận, cô mang thai ngoài ý muốn.

Ban đầu Thương Tín không muốn nhận con vì không muốn hủy hoại cuộc đời người phụ nữ kém mình đến 32 tuổi. Song cô vẫn quyết tâm giữ cái thai trong bụng và lúc sắp sinh đã được Thương Tín đón nhận.

Lúc con chung với vợ 4 chào đời, ông vỡ òa trong sự hạnh phúc vì ước muốn có thêm con gái bấy lâu đã thành sự thật. Do không có điều kiện kinh tế ổn định lúc tuổi già, Thương Tín phải để vợ con sinh sống chính ở quê nhà Phan Rang còn ông lên TPHCM để duy trì công việc đóng phim.

vo-thuong-tin-3.jpg

Mối tình với Kim Chi - vợ của nghệ sĩ Thương Tín được quan tâm bởi khoảng 8 tháng trước, nam diễn viên này trải qua cơn đột quỵ nguy hiểm. Khi đó vợ ông bỏ đi, không ở bên. Trả lời báo chí, vợ nghệ sĩ Thương Tín cho biết, vì cuộc sống khó khăn nên phải về quê, đồng thời cũng lo liệu việc học cho con gái. Dù hai vợ chồng ở xa, có xích mích trong cuộc sống nhưng vợ Thương Tín khẳng định vẫn sẽ có trách nhiệm, chăm sóc khi chồng bị bệnh.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top