Mỗi nhân viên của SCTV là một “Đại sứ của lòng nhân ái”

Nhân kỷ niệm 43 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4, tập thể cán bộ, công nhân viên Truyền hình cáp SCTV sẽ có hoạt động ý nghĩa tại

Thư kêu gọi hiến máu tình nguyện được chụp từ website của SCTV.

Chia sẻ về ngày hội hiến máu nhân đạo SCTV – 2018 sắp tới, ông Trần Văn Úy – Bí thư Đảng ủy – Tổng giám đốc Truyền hình cáp SCTV cho biết: “Hiến máu nhân đạo là một hành động, một nghĩa cử cao đẹp. Tôi rất mong muốn mọi người nói chung và toàn thể CB – CNV của SCTV trên khắp mọi miền Tổ quốc, hãy tham gia hiến máu nhân đạo để những giọt máu của mình có thể đem đến hy vọng cho những người bệnh đang trong cơn nguy kịch, cần truyền máu; Với Truyền hình cáp SCTV, hiến máu nhân đạo không những là một nghĩa cử cao đẹp mang tính nhân văn, một nét văn hóa SCTV mà còn là một hoạt động xã hội thường niên, thể hiện trách nhiệm của chúng tôi đối với cộng đồng”.

Ông Trần Văn Úy -Tổng GĐ SCTV đang hiến máu tình nguyện.

Theo ông Trần Văn Úy, để có được sự đồng lòng của tập thể CB – CNV truyền hình cáp SCTV trên toàn quốc là nhờ có sự gắn kết và đồng lòng từ Đảng ủy, chính quyền cùng với các đoàn thể (hội cựu chiến binh, công đoàn, đoàn thanh niên…). Ban Tổng giám đốc và lãnh đạo các phòng ban luôn là những người tiên phong trong các hoạt động phong trào của công ty.

TGĐ SCTV (trái), Lãnh đạo TT hiến máu nhân đạo TPHCM (thứ 2 từ trái sang), Bà phó Chủ tịch LĐLĐ TP HCM (giữa) chụp hình lưu niệm cùng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác HMTN 2015.

“Ngày hội 2018 có chủ đề Một giọt máu, cứu một người và mỗi CB – CNV truyền hình cáp SCTV sẽ là một Đại sứ của lòng nhân ái, cùng chung tay để cứu những người bệnh bằng chính giọt máu của chúng ta sẻ chia ngày hôm nay” – Ông Lương Quốc Huy – phó Tổng giám đốc Truyền hình cáp SCTV chia sẻ.

Ông Lương Quốc Huy – Phó Tổng GĐ SCTV trong một đợt hiến máu tình nguyện.

Bà Bùi Thị Kiều Nương – Chủ tịch Công đoàn SCTV cho biết: “Ban TGĐ và các lãnh đạo phòng/ban thấy được ý nghĩa, giá trị nhân văn của việc hiến máu nên bản thân các anh/chị lãnh đạo cũng đã tạo mọi điều kiện cho ban tổ chức chúng tôi, cùng vận động, tuyên truyền thường xuyên đến mọi nhân viên”.

Ông Nguyễn Tấn Khoa-Trưởng phòng TC-HC điền tờ khai tình nguyện Hiến máu.

Bà Kiều Nương chia sẻ: “Được sự quan tâm sâu sát của Đảng ủy Truyền hình cáp SCTV, năm nào chúng tôi cũng tổ chức ngày hội hiến máu nhân đạo. Như năm 2017 với chủ đề “Hiến giọt máu đào – Trao niềm hy vọng” đợt 1 tại TPHCM đã có hơn 500 người tham gia với tổng số 363 đơn vị máu và còn nhiều đợt khác ở các địa phương”.

Chia sẻ về sự “giữ lửa” và hào hứng cho mọi người cùng chung tay với các hoạt động thiện nguyện và vô cùng ý nghĩa này, bà Nương cho biết: “Buổi sáng tuần trước họp giao ban công ty, mặc dù công tác kinh doanh rất bộn bề, nhưng các Sếp vẫn dành hơn 15 phút để chia sẻ về ý nghĩa của ngày hội; Khi về các phòng ban, mọi người lại chia sẻ lại với phòng ban mình, rồi bản tin nội bộ, các standee, bandroll khẩu hiệu rất ấn tượng, cũng như các màn hình quảng cáo, email và cả trên mạng xã hội … không chỉ là kêu gọi mọi người cùng tham gia hoạt động ý nghĩa này mà Ban tổ chức còn thông tin đến mọi người về các vấn đề lưu ý trước khi hiến máu …”

SCTV là mạng cáp hàng đầu Việt Nam với thị phần truyền hình trả tiền đứng đầu cả nước, diện phủ sóng rộng khắp toàn quốc. Gói kênh trên hệ thống SCTV được đánh giá là đặc sắc nhất hiện nay; Ngoài việc SCTV sản xuất và hợp tác đầu tư sản xuất được 22 kênh chuyên biệt, đặc sắc, đa dạng cùng với việc trao đổi bản quyền các kênh nổi tiếng quốc tế đáp ứng đầy đủ nhu cầu thông tin, giải trí của mọi đối tượng khán giả.

Lãnh đạo Trung tâm hiến máu nhân đạo TPHCM (phải) trao bằng khen cho bà Bùi Thị Kiều Nương -chủ tịch công đoàn SCTV.

Theo bà Kiều Nương: “Mọi người rất hào hứng tham gia hiến máu tình nguyện. Ngay như Tổng giám đốc rất bận rộn nhưng trong những ngày hiến máu luôn là người đến sớm nhất để động viên tinh thần cho toàn thể CB – CNV chúng tôi. Chúng tôi cũng rất xúc động có nhiều anh/ chị lãnh đạo các sở, ban, ngành khi được chúng tôi mời tham dự ngày hội hiến máu nhân đạo này thì cũng đăng ký hiến máu luôn với chúng tôi”.

Được biết, không khí của ngày hội hiến máu nhận đạo SCTV năm ngoái (tổ chức tại sân vận động Hoa Lư) rất thành công vì chương trình của SCTV đã tạo hiệu ứng lan tỏa ra xung quanh. Các chiến sĩ của Trung đoàn CSCĐ đóng quân đối diện nơi tổ chức và các em sinh viên đã đến tham gia ngày hội hiến máu của SCTV 2017. Năm nay, chúng tôi cũng hy vọng là mọi người cũng tham gia đông như năm ngoái và tinh thần này sẽ luôn phát huy.

Ông Lương Quốc Huy – Phó TGĐ SCTV (hàng trước, thứ 5 từ trái sang) chụp hình lưu niệm cùng Chi nhánh Vũng Tàu về TPHCM tham dự HMTN 2017.

Năm 2018, các chi nhánh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, Tây Ninh cũng đã đăng ký về tham dự ngày hội hiến máu 2018 của  SCTV tại TP.HCM vào sáng thứ ba ngày 17/4, từ 6h30 đến 10h.

Ông Lương Quốc Huy – Phó TGĐ SCTV (hàng trước, thứ 4 từ phải sang) chụp hình lưu niệm cùng Chi nhánh Long An về HCM tham dự HMTN 2017.

Theo bà Kiều Nương, năm 2017, Tổng giám đốc Truyền hình cáp SCTV đã trao bằng khen cho cho 20 cá nhân đã tham gia hiến máu trên 5 lần, trong đó nhiều nhất là anh Trang Việt Chấn – Phó giám đốc chi nhánh 4 với tổng số lần hiến máu là 25 lần, chị Dương Thị Hồng Oanh – Chi nhánh 5 (19 lần), ông Lương Quốc Huy – phó tổng giám đốc Truyền hình cáp SCTV (7 lần)….. Đặc biệt, đầu năm 2018, Truyền hình cáp SCTV đã được Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam tặng bằng khen cho SCTV do đã có thành tích thành tích xuất sắc trong công tác hiến máu tình nguyện và vận động hiến máu tình nguyện.

Ông Trang Việt Chấn đã hiến máu tình nguyện trên 25 lần.

Dịch vụ “Trọn gói Internet Siêu Tốc – Truyền Hình Siêu Nét” giúp khách hàng tiết kiệm từ 30% đến 50% chi phí hàng tháng so với sử dụng từng dịch vụ riêng lẻ cộng lại. Chi tiết liên hệ tổng đài Lắp đặt và CSKH 19001878 hoặc chi nhánh SCTV gần nhất.

Quảng Thảo 

Theo Đời sống
Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Các lợi ích từ quả, hoa đực của cây đu đủ được rất nhiều người biết đến, thế nhưng ít ai biết hạt của loại quả này cũng mang lại nhiều lợi ích sức khỏe nếu tiêu thụ đúng cách.
back to top