Mobil Super Moto giúp cuộc sống hiện đại thêm ý nghĩa

(khoahocdoisong.vn) - Công ty TNHH ExxonMobil châu Á - Thái Bình Dương vừa chính thức phát động cuộc thi ảnh mang tên Ride Your Story, nhấn mạnh “tình thân” giữa mỗi người dân Việt Nam với chiếc xe máy của mình.

Đây cũng là cơ hội để ExxonMobil thể hiện cam kết cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao với công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới, giúp bảo vệ và kéo dài tuổi thọ cho động cơ mô tô xe máy.

Là nhà cung cấp nhiên liệu hàng đầu thế giới với hơn 150 năm kinh nghiệm chuyên môn, ExxonMobil có ưu thế trong việc nắm bắt tình hình hiện tại và giải quyết các thách thức của thị trường.

Với mục tiêu xây dựng phong cách sống người Việt hiện đại, ExxonMobil đem tới trợ thủ đắc lực cho người sử dụng xe máy tại Việt Nam - sản phẩm dầu nhớt dành cho xe gắn máy Mobil Super Moto – giúp tăng cường hiệu suất, tăng khả năng chống mài mòn và kéo dài tuổi thọ động cơ.

Mạng lưới các cửa hàng bán lẻ/dịch vụ của hãng rộng khắp trên toàn quốc, được cung cấp bởi hai nhà phân phối là Brenntag Việt Nam và Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển PAN giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận với sản phẩm chất lượng từ ExxonMobil.

Cuộc thi ảnh Ride Your Story là dịp để tăng cường sự gắn bó cho người Việt với chiếc xe máy quen thuộc mà họ sử dụng mỗi ngày.

Cuộc thi khích lệ người tham gia chia sẻ câu chuyện của chính mình dựa trên những trải nghiệm thực tế đằng sau mỗi chặng đường đã chinh phục cùng chiếc xe.

Đó có thể là chuyến đi phượt thong dong để tận hưởng vẻ hùng vĩ của những danh lam thắng cảnh dọc chiều dài đất nước hay thưởng thức những món ăn đường phố đầy hấp dẫn; hoặc đơn giản là một câu chuyện xúc động về hành trình của một người mẹ mưu sinh hằng ngày trên chính chiếc xe máy của mình.

Cơ cấu giải thưởng

4 người thắng cuộc sẽ được đài thọ toàn bộ chi phí thực hiện chuyến du lịch bằng xe máy cho hai người tới những địa điểm nổi tiếng của Việt Nam trong 4 ngày 3 đêm, trị giá 2.200 đô-la Mỹ mỗi giải.

Hỗ trợ bảo dưỡng tổng thể xe máy cho người thắng cuộc và bạn đồng hành trước chuyến đi.

Một năm sử dụng miễn phí sản phẩm của Mobil Super Moto.

Các quà tặng lưu niệm của thương hiệu.

Truy cập https://www.mobil.com.vn/ để biết thêm chi tiết về giải thưởng cùng các điều khoản và điều kiện.

Thể lệ tham gia

Chụp một bức ảnh của bạn cùng chiếc xe máy của mình.

Đăng bức ảnh vào phần bình luận kèm lý do tại sao bạn yêu quý chiếc xe máy ấy vào bài đăng trên Facebook của chúng tôi tại đây.

Thích và chia sẻ bài đăng lên trang cá nhân của bạn.

Các điều khoản và điều kiện được áp dụng. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập https://www.mobil.com.vn/

Theo Đời sống
Giá vé máy bay nội địa tăng từ 1/3

Giá vé máy bay nội địa tăng từ 1/3

Các đường bay có khoảng cách dưới 500km có mức giá trần là 1,6 triệu đồng/vé/chiều với đường bay phát triển kinh tế-xã hội và 1,7 triệu đồng/vé/chiều với các đường bay khác.
back to top