Mở “tiệc bay” cuối tuần với ưu đãi Amazing Weekend của Bamboo Airways

(khoahocdoisong.vn) - Bamboo Airways tung ưu đãi cuối tuần hấp dẫn mang tên Amazing Weekend, giảm trực tiếp 20% giá vé cho các nhóm khách gồm từ 3 người trở lên, đặt mua vé trong thời hạn từ 05/03/2021 – 07/03/2021, thời gian bay linh hoạt đến hết 30/10/2021.

Lập kế hoạch “đi trốn” cuối tuần

Tiết trời xuân đầu năm với vạn vật thay áo mới, sức sống ngập tràn khắp muôn nơi, phù hợp để mọi người tranh thủ “F5” bản thân trước khi trở lại với guồng quay công việc.

Thống kê của các doanh nghiệp du lịch cho thấy nhu cầu đặt mua tour đầu năm tăng đáng kể, bởi nhiều người muốn dành trọn khoảng thời gian này để du xuân bên gia đình, bạn bè và những người thân yêu.

Việc tận dụng các ngày nghỉ cuối tuần để di chuyển sẽ giúp các nhóm bạn, gia đình vừa có thể du xuân, nghỉ dưỡng, vừa có thể “relax” đầu năm mà không ảnh hưởng tới học tập, công việc.

Cuối tuần là thời điểm thích hợp để “hạ cánh” ở một nơi bình yên bên bạn bè, gia đình và những người thân yêu.

Cuối tuần là thời điểm thích hợp để “hạ cánh” ở một nơi bình yên bên bạn bè, gia đình và những người thân yêu.

Trước những diễn biến mới của đại dịch Covid-19, thói quen du lịch của nhiều người cũng thay đổi. Khi các đường bay quốc tế vẫn bị hạn chế bởi dịch bệnh, nhiều người thường lựa chọn tới những điểm du lịch nội địa, vừa thay đổi không khí,

vừa có thể thăm thú cảnh đẹp, hoà mình vào thiên nhiên, lại vừa được trải nghiệm các tiện ích như vui chơi giải trí, mua sắm, ăn uống… mà vẫn thích nghi được với các biện pháp an toàn, tránh lây lan dịch bệnh.

Nắm bắt được tâm lý khách hành dịp đầu xuân mới, các đơn vị lữ hành, hàng không tung ra nhiều chương trình ưu đãi giúp hành khách vừa hoàn toàn chủ động lịch trình di chuyển, vừa tối ưu hoá chi phí du xuân.

Việc tận dụng khuyến mại, ưu đãi đầu năm của các công ty hàng không để đặt mua vé là một trong những cách giúp hành khách có được một hành trình khai xuân, nghỉ dưỡng cuối tuần hoàn hảo.

Chị Nguyệt Anh, 31 tuổi, một nhân viên văn phòng ở Hà Nội, cho biết vợ chồng chị đã lên kế hoạch đưa hai con đi nghỉ cuối tuần ở một nơi xa trong mùa xuân năm nay. “Thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch bệnh, vợ chồng tôi chưa có cơ hội cho các con đi du lịch.

Tôi muốn tranh thủ đặt vé dịp cuối tuần để cùng các con trải nghiệm một kỳ nghỉ đầu xuân ở Đà Lạt, cũng là dịp chúng tôi F5 bản thân trước khi quay trở lại với công việc thường ngày”, chị cho biết.

“Bữa tiệc bay” cuối tuần với Bamboo Airways

Các chuyên gia hàng không nội địa nhận định các dịp nghỉ lễ, cuối tuần là thời điểm vàng cho ngành này do nhu cầu du lịch, di chuyển tăng cao.

Đón đầu xu hướng đó, Bamboo Airways tung ưu đãi hấp dẫn “Amazing Weekend”, đồng thời “tăng tốc”, tăng số chuyến, chuẩn bị nhân lực, vật lực, sẵn sàng đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng giai đoạn cao điểm hàng tuần.

Chương trình “Amazing Weekend” của Bamboo Airways hứa hẹn mang đến cho bạn một kỳ nghỉ cuối tuần hoàn hảo.

Chương trình “Amazing Weekend” của Bamboo Airways hứa hẹn mang đến cho bạn một kỳ nghỉ cuối tuần hoàn hảo.

Cụ thể, chương trình “Amazing Weekend” của Bamboo Airways sẽ giảm trực tiếp 20% giá vé cho các nhóm khách gồm từ 3 người trở lên, đặt mua vé từ 5/3/2021 – 7/3/2021, áp dụng với tất các các đường bay nội địa Việt Nam, ngoại trừ các đường bay đi và đến Côn Đảo, với thời gian bay linh hoạt kéo dài từ 9/3 - 30/10/2021.

Trong bối cảnh các đường bay quốc tế vẫn bị hạn chế bởi dịch bệnh, việc nhanh tay săn ưu đãi hấp dẫn cuối tuần của Bamboo Airways sẽ giúp các nhóm khách cùng nhau “mở tiệc bay” cuối tuần với chi phí được tối ưu hoá, phù hợp khi du xuân tới các thắng cảnh trải dọc mọi miền đất nước. 

Bên cạnh các ưu đãi cuối tuần, Bamboo Airways còn cho ra mắt nhiều “quà tặng” hấp dẫn dịp đầu xuân như “Đầu năm thăm Côn Đảo” - dành cho các hành khách có nhu cầu du lịch tâm linh tới đảo thiêng dịp đầu năm, “Đặt vé máy bay - Ưu đãi x2”, “Xuân đón lộc may - Cứ quay là trúng”…

Hãng cũng đã triển khai ứng dụng Mobile App, giúp khách hàng thuận tiện đặt vé và cập nhật các thông tin ưu đãi mọi lúc, mọi nơi trong thời đại công nghệ số.

Lựa chọn Bamboo Airways, hành khách trên các chặng bay sẽ được thụ hưởng dịch vụ hàng không định hướng 5 sao quốc tế với mức giá cạnh tranh, bao gồm hành lý, suất ăn, và các dịch vụ giải trí khác. 

Trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 tại một số địa phương, Bamboo Airways nhanh chóng tăng cường và thực hiện nghiêm ngặt quy trình phòng chống dịch bệnh trên toàn mạng bay nội địa, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách, cán bộ nhân viên và cả cộng đồng. 

Các hoạt động bao gồm phun khử khuẩn tàu bay, kiểm tra thân nhiệt hành khách, cung cấp khẩu trang, nước rửa tay diệt khuẩn tại quầy làm thủ tục, cửa khởi hành, trên máy bay cho hành khách.

Nhân viên mặt đất, đoàn tiếp viên, tổ bay của Bamboo Airways cũng được trang bị đầy đủ, đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn phòng dịch, di chuyển bằng xe riêng.

Do đó, hành khách thông thái có thể hoàn toàn yên tâm tổ chức một “bữa tiệc bay” cuối tuần đáng nhớ với Bamboo Airways cho cả gia đình, nhóm bạn hoặc người thân.

Sau gần 2 năm đi vào hoạt động, Bamboo Airways đã vận chuyển hơn 6 triệu lượt khách an toàn, với tỷ lệ bay đúng giờ tiệm cận mức tuyệt đối, cao nhất ngành hàng không Việt Nam xuyên suốt năm 2019 và 2020. World Travel Awards bình chọn Bamboo Airways là một trong những “Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á năm 2020”.

Để biết thêm thông tin chi tiết về ưu đãi “Amazing Weekend” của Bamboo Airways, quý khách hàng vui lòng truy cập:

Website:https://www.bambooairways.com/vn-vi/thong-tin-dat-ve/uu-dai/amazing-weekend/?

tm_source=homepage&itm_medium=slider&itm_campaign=amazingweekend

Facebook: http://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/

Hoặc liên hệ hotline: 1900 1166

Theo Đời sống
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top