Miss Tourism Vietnam 2020 quảng bá du lịch và bảo vệ môi trường

(khoahocdoisong.vn) - Ngày 6/10 tại TPHCM, cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2020 đã được công bố, chính thức bước vào vòng tuyển chọn. Đây là sự nối tiếp thành công từ Cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2017.

Vòng chung kết cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2020 sẽ diễn ra từ 18 - 30/11/2020 tại TP Gia Nghĩa, tỉnh Đăk Nông, vùng cao nguyên xinh đẹp hiền hòa và giàu tiềm năng. Cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2020 mang đậm ý nghĩa quảng bá di sản du lịch và bảo vệ môi trường xanh, xây dựng hạ tầng đồng bộ với bảo vệ cảnh quan thiên nhiên, phát triển du lịch nghỉ dưỡng bền vững.

Bà Tôn Thị Ngọc Hạnh, Phó Chủ tịch tỉnh Đăk Nông (áo đỏ); Vũ Thị Mỹ Dung, Ttrưởng ban Tổ chức cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2020 (đầm vàng); Đỗ Trần Khánh Ngân - Miss Tourism Vietnam 2017 (đầm tím) và các lãnh đạo sở ban ngành ở tỉnh Đăk Nông.

Bà Tôn Thị Ngọc Hạnh, Phó Chủ tịch tỉnh Đăk Nông (áo đỏ); Vũ Thị Mỹ Dung, Ttrưởng ban Tổ chức cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2020 (đầm vàng); Đỗ Trần Khánh Ngân - Miss Tourism Vietnam 2017 (đầm tím) và các lãnh đạo sở ban ngành ở tỉnh Đăk Nông.

Theo bà Tôn Thị Ngọc Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đăk Nông, năm 2020 cũng là năm đánh dấu nhiều sự kiện tại tỉnh Đăk Nông như công viên địa chất toàn cầu Đăk Nông được Mạng lưới Công viên Địa chất toàn cầu UNESCO công nhận là Công viên địa chất toàn cầu; các địa điểm du lịch nổi tiếng nguyên sơ của Đăk Nông như Vườn Quốc gia Tà Đùng, Thác Lưu Ly, Thác Trinh nữ, Khu bảo tồn Thiên nhiên Nâm Nung, Cụm thác Dray Sáp - Gia Long, hệ thống hang động núi lửa Krông Nô…

Năm 2020 là một năm đầy thách thức cho ngành du lịch trong nước nói riêng và cả thế giới nói chung khi dịch bệnh tấn công toàn cầu làm cho mọi hoạt động của con người bị hạn chế, nhiều nền kinh tế sụp đổ, nhiều quốc gia tê liệt... Việt Nam là một trong số những quốc gia có biện pháp ngăn chặn và phòng ngừa dịch bệnh Covid-19 hiệu quả. Nhờ đó, từ cuối tháng 4/2020 đến nay, hoạt động của mọi người dân bắt đầu dần trở lại bình thường.

Đỗ Trần Khánh Ngân - Miss Tourism Vietnam 2017.

Đỗ Trần Khánh Ngân - Miss Tourism Vietnam 2017.

Vừa qua, Thủ tướng Chính phủ tiếp tục có nhiều hướng dẫn tích cực để kích cầu mọi lĩnh vực, trong đó ngành du lịch trong nước là một trong những ngành cần có nhiều hoạt động năng động hơn để quảng bá đất nước và hình ảnh con người Việt Nam như một điểm đến thân thiện - an toàn.

Một cuộc thi nhan sắc với mục đích quảng bá du lịch Việt Nam như Miss Tourism Vietnam 2020 sẽ mang ý nghĩa đóng góp vào việc kích cầu phát triển của ngành du lịch Việt Nam trong năm 2020 đầy khó khăn và hướng đến tương lai rộng mở khắp 5 châu lục. Cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2020 cũng là cơ hội để những bạn trẻ ý thức hơn về trách nhiệm trong việc chung tay góp phần phát triển du lịch Việt Nam - du lịch Xanh.

Theo Đời sống
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top