Miss Grand International 2021: Trang phục dân tộc của Thùy Tiên phải thay đổi

Đêm thi tối nay, người hâm mộ Việt Nam đang rất mong chờ hình ảnh trang phục dân tộc cuối cùng của Thùy Tiên với thiết kế Blue Angel (Thiên thần áo xanh).
thuy-tien-6.jpg

Cách đây không lâu, Nguyễn Thúc Thùy Tiên vừa công bố toàn bộ hình ảnh cho trang phục của màn dự thi "National Costume". Về mức độ hoành tráng và bắt mắt, bộ cánh không hề thua kém các đối thủ trong cuộc thi. Tuy nhiên, sáng nay (30/11) cô đã có buổi livestream trên trang cá nhân giao lưu với khán giả và tiết lộ về những thay đổi của bộ trang phục dân tộc trước buổi thi tối nay.

thuy_tien-3.jpg

Theo đó, Thùy Tiên sẽ không đeo găng tay vì không tung cánh bay lên được. Với thiết kế đôi cánh cùng các khung lớn phía sau, người đẹp bỏ lại đôi găng tay boxing để có thể giật dây, thể hiện tâm điểm lộng lẫy nhất của bộ trang phục.

Bên cạnh đó, Thùy Tiên còn chia sẻ có thể sẽ không sử dụng kính vì không thấy hết gương mặt khi trình diễn. Với chiếc kính bảo hộ được gắn đèn led xung quanh, phụ kiện trở thành điểm nhấn, tăng thêm sự ý nghĩa cho bộ trang phục. Nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ sự tiếc nuối nếu chiếc kính không xuất hiện trong đêm thi tối nay.

thuy-tien-2.jpeg

Ngoài ra, cô nàng còn tiết lộ thêm về sân khấu của Miss Grand International 2021 với đường catwalk dài là cơ hội để đại diện Việt Nam thể hiện hết kỹ năng của mình. Dù chuẩn bị ráo riết cho đêm thi, Thùy Tiên vẫn quan tâm về những góp ý cùng sự cổ vũ của người hâm mộ trong đêm thi tối nay.

thuy-tien-trang-phuc-dan-toc.jpg

Vào đúng 19h ngày 30/11, Thùy Tiên cùng các thí sinh sẽ bắt đầu phần trình diễn trang phục dân tộc. Khán giả sẽ phải đợi đến tối nay mới thật sự chiêm ngưỡng trọn vẹn trang phục dân tộc của Thùy Tiên. Những ngày sau đó người đẹp sẽ đến với chặng đua cuối cùng bán kết diễn ra vào ngày 2/12 và đêm chung kết ngày 4/12.

thuy-tien-4.jpg
Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top