Mipec Rubik 360 – Điểm sáng đáng chờ đợi trên thị trường bất động sản năm 2020

(khoahocdoisong.vn) - Năm 2019 nổi bật với diễn biến khó lường của hoạt động lừa đảo đất nền Alibaba và mô hình nghỉ dưỡng condotel. Theo đó, giới đầu tư nhận định thị trường sẽ dịch chuyển mạnh mẽ sang loại hình căn hộ chung cư và thúc đẩy gia tăng giá trị căn hộ do khan hiếm nguồn cung mới.

Bất động sản năm 2019 và xu hướng chuyển dịch thị trường 2020

Thị trường bất động sản năm 2019 ghi nhận những khủng hoảng mô hình đất nền và condotel với dư chấn từ sự sụp đổ các dự án “ma” của Alibaba hay một dự án condotel công bố chấm dứt thực hiện cam kết lợi nhuận, để lại nhiều e ngại cho khách hàng. Trong xu hướng đảo chiều của thị trường, các nhà đầu tư tin tưởng rằng mua căn hộ chung cư, đặc biệt những dự án tại trung tâm thành phố sẽ là sự lựa chọn an tâm, thu hút đông đảo người mua.

Dự án condotel Cocobay tuyên bố chấm dứt cam kết lợi nhuận.

Dự án condotel Cocobay tuyên bố chấm dứt cam kết lợi nhuận.

Ngoài ra, Ngân hàng Nhà nước siết chặt cho vay bất động sản và việc hạn chế cấp phép cho các dự án mới của cơ quan ban ngành có tác động trực tiếp đến sụt giảm nguồn cung mới. Đánh giá về những chính sách này, ông Nguyễn Mạnh Hà, Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam nhận định: "Cùng với việc rà soát, thận trọng trong phê duyệt dự án, tín dụng bất động sản được kiểm soát chặt chẽ đã và đang làm hạn chế nguồn cung nhà ở, trong khi sức cầu trên thị trường vẫn rất cao. Vì vậy, nếu không sớm có phương án xử lý để các dự án được tiếp tục triển khai sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp và thị trường bất động sản, từ đó tác động đến cả nền kinh tế".

Theo số liệu thống kê năm 2019, cả nước có 107.284 sản phẩm nhà ở mới được ra mắt thị trường, riêng tại Hà Nội số chung cư chào bán mới trong năm 2019 đạt 22.518 căn, giảm 23,7% so với giai đoạn ( 2017 - 2019).

Trước bối cảnh ấy, nhiều chuyên gia khẳng định, năm 2020 sự khan hiếm sản phẩm mới sẽ thúc đẩy giá bán căn hộ ở phân khúc trung và cao cấp tại Hà Nội gia tăng. Theo đó trong quý 4/2019, giá trị căn hộ tại thị trường Hà Nội đã tăng 3 - 5% và đà tăng giá được dự báo có xu hướng kéo dài đến năm 2020.

Giới đầu tư cũng tin tưởng rằng, năm 2020 các dự án có quy mô, thiết kế thông minh, đồng bộ tiện ích, vị trí trung tâm các thành phố lớn cùng với pháp lý hoàn thiện tiếp tục là những tiêu chí tiên quyết thuyết phục nhà đầu tư.

Mipec Rubik360 nổi bật với thiết kế tinh tế và quy hoạch thông minh với 54 tiện ích toàn diện.

Mipec Rubik360 nổi bật với thiết kế tinh tế và quy hoạch thông minh với 54 tiện ích toàn diện.
 

Đặc biệt, tại khu vực Hà Nội, một số dự án mang thương hiệu uy tín như Vinhomes, Mipec... được dự báo tiếp tục dẫn dắt thị trường, tạo lên những gam màu tươi sáng của bức tranh bất động sản thủ đô năm 2020.

Mipec Rubik360 – Điểm sáng đầu tư đáng kỳ vọng đầu năm 2020

Giữa “tâm bão” khan hiếm nguồn cung, dự án Mipec Rubik360 ngay trung tâm phía Tây Hà Nội như một làn gió mới giúp khắc phục cơn khát căn hộ trên thị trường với 976 sản phẩm thiết kế thông minh, tinh tế. Dự án khẳng định vị thế nổi bật trên thị trường với kết quả bán hàng ấn tượng – hơn 400 căn hộ bán hết chỉ sau gần 2 tháng ra mắt.

Mipec Rubik360 liền kề tuyến tàu điện trên cao Nhổn - Ga Hà Nội,

Mipec Rubik360 liền kề tuyến tàu điện trên cao Nhổn - Ga Hà Nội,

Tọa lạc tại 122 – 124 Xuân Thủy, Mipec Rubik360 sở hữu pháp lý đầy đủ, minh bạch là điểm cộng được nhiều khách hàng đánh giá cao, an tâm lựa chọn.

Nằm kế bên tuyến metro Nhổn – Ga Hà Nội, Mipec Rubik360 giúp cư dân thuận tiện di chuyển đến trung tâm thành phố. Bên cạnh đó, Quận Cầu Giấy còn được đánh giá là tâm điểm phát triển về kinh tế - văn hóa – giáo dục, quy tụ đông đảo trí thức Việt Nam và cộng đồng người nước ngoài sinh sống và làm việc, đây được xem là nguồn khách hàng tiềm năng của dự án.

Đặc biệt, dự án với điểm nhấn về các căn hộ “3 không” thiết kế tối ưu không phòng tối – không khe hút – không góc chết cùng với hệ thống 54 tiện ích đa dạng, giúp mang lại xu hướng sống hiện đại cho cư dân tương lai, xác lập khái niệm lập phương ấn tượng chưa từng có. Giới đầu tư cũng khẳng định, dự án sở hữu hơn 1.500 chỗ đỗ xe ô tô so với 976 căn hộ, đảm bảo mỗi căn hộ ít nhất một vị trí đỗ xe trong bối cảnh quỹ đất của các dự án cho chỗ đỗ xe vô cùng hạn hẹp là lợi thế thu hút khách hàng.

Hiện tại, với những ưu đãi đặc biệt về chính sách, khách hàng chỉ cần bỏ ra 260 triệu đồng là có thể sở hữu căn hộ tại dự án Mipec Rubik360, đồng thời  được hỗ trợ lãi suất 0% cho tối đa 65% giá trị căn hộ đến thời điểm bàn giao nhà và tặng 2 năm phí dịch vụ quản lý. 

Theo Đời sống
Vì sao công ty Đại Cát bị cấm đấu thầu?

Vì sao công ty Đại Cát bị cấm đấu thầu?

Mới đây, UBND huyện Vĩnh Linh đã ký văn bản cấm Công ty TNHH Thiết kế và Xây dựng Đại Cát (Công ty Đại Cát) bị cấm tham gia hoạt động đấu thầu 4 năm vì cố tình cung cấp tài liệu dự thầu không trung thực.
back to top