MINI Countryman thế hệ mới cập bến thị trường Việt Nam với 2 phiên bản

MINI Countryman mới là mẫu xe rộng rãi và nhiều tiện ích nhất của MINI, khẳng định cá tính riêng đậm chất Anh.

Ý tưởng về một phương tiện mạnh mẽ cùng không gian nội thất rộng rãi và thoải mái với năm chỗ ngồi hoàn chỉnh đã truyền cảm hứng để MINI Countryman mới trở thành mẫu xe toàn diện và linh hoạt không chỉ khi di chuyển hằng ngày hay trong những chuyến đi đường dài mà còn cả khi vận hành ở những địa hình đầy thử thách. 

MINI Countryman thế hệ mới

MINI Countryman thế hệ mới.

Ngay từ thế hệ thứ nhất, MINI Countryman tiên phong là mẫu xe có chiều dài thân xe hơn bốn mét, với bốn cánh cửa bên, cửa phía sau mở ra khoang hành lý, năm chỗ ngồi và tùy chọn hệ dẫn động bốn bánh. Những thay đổi này đã đặt nền móng cho bước tiến mới thành công của thương hiệu MINI trong phân khúc xe nhỏ gọn cao cấp. MINI Countryman hiện chiếm gần 30% số lượng đăng ký mới của thương hiệu trên toàn thế giới. 

Nội thất xe MINI Countryman

Nội thất xe MINI Countryman.

MINI Countryman mới có phần đầu xe khác biệt với lưới tản nhiệt được thiết kế mới viền crom nguyên khối, thêm màu sắc ngoại thất mới, hệ thống đèn trước LED và đèn sương mù LED tiêu chuẩn, đèn hậu LED thiết kế Union Jack, mâm xe hợp kim nhẹ 18 inch 6 chấu kép mới, khoang lái trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số 5 inch mới, bảng điều khiển trang trí màu Đen Piano, bổ sung thêm nhiều phụ kiện MINI chính hãng.  

Giá bán xe MINI Countryman tại Việt Nam

Giá bán xe MINI Countryman tại Việt Nam.

Công nghệ TwinPower Turbo trên MINI Countryman mới sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh bao gồm hệ thống ống góp xả tích hợp trên nắp máy, cùng với công nghệ tăng áp. Ngoài ra, điều này còn đảm bảo hiệu quả làm mát cho hệ thống xả và hệ thống tăng áp. Ngoài ra, động cơ phun xăng trực tiếp hoạt động với áp suất tối đa đã được tăng từ 200 lên 350 bar. MINI Countryman mới sở hữu hộp số thể thao ly hợp kép Steptronic 7 cấp cho phép thay đổi tốc độ nhanh chóng và tăng hiệu năng chuyển số. 

MINI Countryman mới được phân phối tại Việt Nam với phiên bản Cooper S. Tiếp sau đó, phiên bản Cooper sẽ có mặt trên thị trường vào nửa cuối năm 2021.

Theo cartimes.vn
Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Nguyên nhân đợt triệu hồi xe điện Kia và Hyundai này là vấn đề liên quan đến bộ điều khiển sạc tích hợp (ICCU), có thể khiến các mẫu xe như Hyundai Ioniq 5, Ioniq 6, Genesis GV60, GV70, G80 EVs và Kia EV6 mất điện khi đang di chuyển.
back to top