Minh Hằng bay ra Hà Nội chọn váy cưới cùng hãng với Paris Hilton

Diễn viên, nhà sản xuất phim Minh Hằng vừa bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội để chọn váy cưới cho ngày trọng đại sẽ diễn ra vào tháng 6 tới.
minh-hang.jpg

Trợ lý của Minh Hằng cho biết nữ diễn viên vừa có mặt ở Hà Nội để trình bày về kế hoạch đám cưới và trao đổi về thiết kế váy cưới. Thương hiệu áo cưới Minh Hằng lựa chọn được biết đến là đối tác độc quyền chính thức nhập khẩu các thương hiệu đồ cưới sang chảnh quốc tế như: Galia Lahav, Vera Wang, Elie Saab, Pronovias Group, Justin Alexander Group, Berta, Eva Lendel….

minh-hang-2.jpg

Sau khi trao đổi về kế hoạch và ý tưởng, Minh Hằng đã tiến hành thử một số mẫu váy cưới mình thích. Quyết định cuối cùng Minh Hằng chọn thương hiệu Galia Lahav. Hai bên bàn bạc về ý tưởng và thương hiệu này đã nhận thiết kế váy riêng cho Minh Hằng. Đặc biệt, 2 nhà thiết kế đình đám Galia Lahav và Sharon Sever sẽ cùng tạo nên bộ váy cho Minh Hằng.

minh-hang-3.jpg

Trước đó, những thiết kế của Galia Lahav từng được các ngôi sao hạng A như Beyoncé, Paris Hilton, Kirsten Corley… khoác lên trong ngày cưới và được nhiều người biết đến. Galia Lahav nổi tiếng với các bộ váy cưới tinh khôi, tôn lên cá tính và vẻ đẹp riêng của từng cô dâu.

minh-hang-1(1).jpg

Về lý do chọn tháng 6 để tổ chức đám cưới, nữ ca sĩ cho hay đây cũng là dịp đặc biệt đối với cặp đôi. Vì tháng 6 là tháng sinh nhật của Minh Hằng.

Đặc biệt, tháng 6/2022 cũng đánh dấu hành trình bên nhau dài 6 năm 6 tháng của họ. Bạn trai Minh Hằng là doanh nhân, hơn cô 10 tuổi. Hiện tại, những thông tin chi tiết về ngày giờ cụ thể, đội hình phù dâu phù rể, địa điểm diễn ra… chưa được nữ nghệ sĩ công bố.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top