Miệng nói tha thứ, lòng thù hận

Vợ xin tha thứ, tôi thực lòng không muốn gia đình tan vỡ nên đồng ý. Nhưng trong lòng tôi lại đầy thù hận, muốn trừng phạt vợ.

Hai vợ chồng tôi đã bước qua tuổi 50, nhà đẹp, xe đẹp, con cái ngoan ngoãn, phương trưởng, vậy mà cô ấy nỡ phản bội tôi. Hai người đó quen nhau trong phong trào văn nghệ của phường.

Chuyện dan díu chỉ bị bại lộ khi vợ anh kia phát hiện, theo dõi. Cô ấy cũng cho tôi xem tất cả bằng chứng mà cô ấy thu thập được.

Khỏi nói tôi buồn như thế nào. Vợ xin tha thứ, tôi thực lòng không muốn gia đình tan vỡ nên đồng ý. Nhưng trong lòng tôi lại đầy thù hận, muốn trừng phạt vợ.

Nhất là, chuyện ân ái tôi bị mất hết cảm hứng. Tôi phải làm sao?

Vũ Mạnh Cường (Hà Nội)

Ảnh minh họa.

Anh Cường thân, vết thương dù nhỏ cũng cần có thời gian để lành, huống hồ đây là vết thương lớn. Anh không nên quá nôn nóng, ép buộc tình cảm phải tuân ngay theo lý trí.

Hãy cho cả hai thêm thời gian. Trong thời gian đó, anh cũng cần kiếm điểm bản thân, xem điều gì đã khiến vợ ngã lòng như vậy, anh đã quan tâm, chăm sóc, yêu thương vợ đủ đầy hay chưa…

Việc ân ái, nếu không thể cũng đừng cố… Tuy nhiên, cũng cần xác định nếu quyết định bỏ qua, thì không lôi quá khứ để dằn vặt hay trả thù nhau, phải nỗ lực cùng nhau xây đắp lại. Chúc anh hạnh phúc!

Tri Giao

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top