Miễn phí học online trong thời gian nghỉ do dịch bệnh Covid-19

(khoahocdoisong.vn) - Giáo viên và học sinh trên địa bàn tỉnh Hưng Yên được sử dụng miễn phí cổng học trực tuyến trong thời gian phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Nhằm phòng, chống bệnh Covid-19 gây ra, học sinh trên địa bàn tỉnh Hưng Yên được nghỉ học đến hết ngày 23/2.

Trong thời gian này, Sở GD&ĐT Hưng Yên đã chỉ đạo các nhà trường tùy vào điều kiện cụ thể, chủ động có các giải pháp phù hợp hướng dẫn học sinh tự ôn tập bài ở nhà.

Các giáo viên được khuyến khích sử dụng ứng dụng công nghệ thông tin để hướng dẫn học sinh ôn tập, làm bài tập qua mạng internet, qua hệ thống học trực tuyến nhằm tăng cường khả năng tự học, tự nghiên cứu của người học.

Nhằm hỗ trợ giáo viên và học sinh tương tác, dạy và học trực tuyến trong thời gian học sinh nghỉ học phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Sở GD&ĐT Hưng Yên đã giới thiệu cổng học trực tuyến tại địa chỉ https://congdong.edu.vn/.

Giáo viên và học sinh trên địa bàn tỉnh được sử dụng miễn phí trong thời gian phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Cổng trực tuyến Congdong.edu.vn cung cấp các khóa học trực tuyến được tổ chức thành các bài giảng theo chủ đề, môn học từ lớp 1 đến lớp 12.

Học sinh đăng nhập vào website “congdong.edu.vn”, vào mục đăng nhập gõ hoctructuyenhungyen@gmail.com, nhập mật khẩu 898989, chọn môn học theo nhu cầu. Số điện thoại hỗ trợ: 0987351033.

Ngoài ra, Sở GD&ĐT Hưng Yên còn giới thiệu các giáo viên trong tỉnh Hệ thống tổ chức dạy học trực tuyến Schoolbus.vn. Tại đây, các thầy cô có thể tạo các lớp học trực tuyến. Để sử dụng, giáo viên truy cập website “schoolbus.vn”, đăng ký tài khoản và làm theo hướng dẫn trên hệ thống. Số điện thoại hỗ trợ: 0974249633.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top