Miền Bắc lạnh sâu về đêm, Trung Bộ sắp hứng mưa to dồn dập

Ngày 29/3, các tỉnh, thành miền Bắc và Bắc Trung Bộ có mưa vài nơi, riêng vùng núi có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Đêm và sáng trời rét.

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, hiện nay, rãnh áp thấp có trục ở khoảng 5 - 8 độ Vĩ Bắc. Trong 1 - 2 ngày tới, rãnh áp thấp dịch chuyển dần lên phía Bắc, trên rãnh áp thấp có khả năng hình thành một vùng áp thấp có xu hướng dịch chuyển về phía đất liền nước ta.

mua1(1).jpg
Miền Bắc lạnh sâu về đêm, Trung Bộ sắp hứng mưa to dồn dập.

Theo dự báo, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp với hoàn lưu vùng áp thấp, sau kết hợp với không khí lạnh tăng cường mạnh nên từ ngày 30/3 - 2/4, ở khu vực Trung Bộ và Tây Nguyên có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất tại khu vực vùng núi và ngập úng cục bộ tại các vùng trũng, thấp, ven sông.

Thủ đô Hà Nội nhiều mây, có mưa vài nơi. Gió Đông Bắc đến Đông cấp 2 - 3. Sáng và đêm trời rét. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20 - 22 độ C. Nhiệt độ cao nhất 22 - 25 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trời lạnh. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 18 - 21 độ C, có nơi dưới 16 độ C. Nhiệt độ cao nhất 22 - 25 độ C, riêng khu Tây Bắc có nơi trên 26 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, có mưa vài nơi, riêng vùng núi sáng có mưa rào rải rác và có nơi có giông. Gió Đông Bắc đến Đông cấp 2 - 3. Sáng và đêm trời rét. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 19 - 22 độ C, vùng núi có nơi dưới 17 độ C. Nhiệt độ cao nhất 22 - 25 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên- Huế nhiều mây, có mưa vài nơi. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Sáng và đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 19 - 22 độ C. Nhiệt độ cao nhất 23 - 26 độ C, phía Nam có nơi trên 27 độ C.

Các tỉnh, thành phố từ Đà Nẵng đến Bình Thuận có mây, có mưa rào và giông vài nơi. Gió Đông Bắc cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 23 - 26 độ C. Nhiệt độ cao nhất 30 - 33 độ C.

Khu vực Tây Nguyên có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20 - 23 độ C. Nhiệt độ cao nhất 30 - 33 độ C.

Các tỉnh Nam Bộ có mây, ngày nắng, có nơi có nắng nóng, chiều tối và tối có mưa rào và giông rải rác. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24 - 27 độ C. Nhiệt độ cao nhất 32 - 35 độ C, có nơi trên 35 độ C.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top