Microsoft Office 2021 ra mắt vào ngày 5.10

Microsoft đã lên kế hoạch phát hành Office 2021 cho người tiêu dùng vào ngày 5.10.
Office 2021 sẽ đến tay người tiêu dùng vào ngày 5.10  /// MicrosoftOffice 2021 sẽ đến tay người tiêu dùng vào ngày 5.10 - Microsoft
Office 2021 sẽ đến tay người tiêu dùng vào ngày 5.10

Microsoft

Theo TheVerge, Microsoft Office Long Term Servicing Channel (LTSC) dành cho Windows và Mac sẽ có sẵn cho người dùng thương mại và cơ quan chính phủ ngay hôm nay.

Office LTSC được thiết kế cho các doanh nghiệp trong các ngành được quản lý, nơi các quy trình và ứng dụng không thể thay đổi hằng tháng. Kể từ bây giờ, Microsoft sẽ chỉ hỗ trợ Office LTSC trong 5 năm thay vì 7 năm như trước đây.

Office LTSC là minh chứng rõ ràng cho thấy không phải tất cả khách hàng doanh nghiệp của Microsoft đều sẵn sàng chuyển sang sử dụng Office dưới nền tảng đám mây. Nó sẽ không xuất xưởng với các tính năng hỗ trợ AI và đám mây như trên Office 365 và cũng không nhận được các tính năng mới.

Bản phát hành vĩnh viễn dành cho người tiêu dùng của Office 2021 cũng hoạt động tương tự, cung cấp một bản phát hành có thời hạn mà không có cập nhật tính năng. Phiên bản này được tung ra vào ngày 5.10 tới.

Được biết, Office LTSC cũng như Office 2021 sẽ mang đến cho người dùng một số tính năng mới như Line Focus tương tự chế độ đọc để loại bỏ sự phân tâm và di chuyển qua các tài liệu Word từng dòng một; hàm XLOOKUP giúp tìm mọi thứ trong bảng hoặc phạm vi theo hàng trong bảng tính Excel; hỗ trợ mảng động cho các hàm mới trong Excel; tất cả các ứng dụng Office sẽ bao gồm hỗ trợ Dark Mode.

Microsoft vẫn đề xuất Microsoft 365 cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng, nơi công ty có hơn 300 triệu thuê bao trả phí cho Office 365. Microsoft gần đây đã công bố đợt tăng giá đầu tiên cho cả Microsoft 365 và Office 365, bắt đầu có hiệu lực vào tháng 3.2022.

Microsoft vẫn chưa có giá chi tiết cho Office 2021, nhưng công ty cho biết nó thường sẽ có sẵn vào ngày 5.10, cùng ngày Windows 11 ra mắt. Sẽ có thêm thông tin chi tiết về các tính năng và giá cả của Office 2021 vào thời điểm đó.

Theo thanhnien.vn
back to top