Mercedes C-Class thế hệ mới “chốt lịch” ra mắt ngày 23/2/2021, sẽ có bản lai SUV?

Từ bức ảnh hé lộ mới nhất, có thể thấy Mercedes C-Class thế hệ mới sẽ được ra mắt với 2 kiểu thân xe khác nhau là sedan và wagon.
Mercedes C-Class thế hệ mới “chốt lịch” ra mắt ngày 23/2/2021, sẽ có bản lai SUV? ảnh 1

Dù Mercedes C-Class không còn quá nhiều bất ngờ trước ra mắt do thiết kế và các thông tin chi tiết của chiếc xe đã liên tục rò rỉ trong thời gian qua, nhưng hãng ô tô hạng sang Đức vẫn tiếp tục chiến dịch truyền thông của mình. Để chuẩn bị cho lễ ra mắt C-Class thế hệ mới vào ngày 23/2/2021, Mercedes lại vừa tung ra một tấm hình hé lộ mới, xác nhận chiếc xe sẽ được "trình làng" với 2 kiểu thân là sedan và wagon.

Mercedes C-Class thế hệ mới “chốt lịch” ra mắt ngày 23/2/2021, sẽ có bản lai SUV? ảnh 2

Điều đáng chú ý trong hình ảnh này đó là chiếc C-Class wagon 5 cửa cao hơn một chút so với người anh em sedan của mình. Chính vì vậy không rõ đây chỉ là cách bố trí để người xem có thể nhìn thấy chiếc wagon dễ dàng hơn, hay Mercedes đang hé lộ về một chiếc C-Class "lai" SUV là All-Terrain. Từng xuất hiện ở dòng E-Class, phiên bản All-Terrain sẽ có gầm cao hơn cùng ốp nhựa xung quanh thân xe theo kiểu crossover.

Mercedes C-Class thế hệ mới “chốt lịch” ra mắt ngày 23/2/2021, sẽ có bản lai SUV? ảnh 3

Hình ảnh hé ộ của Mercedes cũng cho thấy "phom" của C-Class thế hệ mới sẽ vẫn tương tự như đời xe hiện tại, tuy nhiên trên thực tế chiếc xe sẽ có kích thước lớn hơn một chút. Cụ thể hơn, trục cơ sở sẽ tăng thêm khoảng 2,5cm và chiều dài tổng thể tăng 6,35cm. Điều này sẽ giúp cho chiếc xe có nội thất rộng hơn một chút xíu. Tới thời điểm hiện tại, có thể chắc chắn C-Class sẽ có bảng đồng hồ 12,3 inch và bảng điều khiển trung tâm là một màn hình cảm ứng lớn giống S-Class.

Mercedes C-Class thế hệ mới “chốt lịch” ra mắt ngày 23/2/2021, sẽ có bản lai SUV? ảnh 4

Toàn bộ mọi phiên bản hệ động lực của C-Class sẽ là động cơ 4 xi-lanh, vì chiếc xe mới không có khoang động cơ đủ dài để lắp máy 6 xi-lanh thẳng hàng. Ngay cả các bản thể thao AMG cũng sẽ chuyển sang động cơ tăng áp 4 xi-lanh hybrid tạo ra hơn 500 mã lực. Một thay đổi khác sẽ là hộp số - tự động 9 cấp sẽ là sự lựa chọn duy nhất.

Mercedes C-Class thế hệ mới “chốt lịch” ra mắt ngày 23/2/2021, sẽ có bản lai SUV? ảnh 5
Mercedes C-Class thế hệ mới “chốt lịch” ra mắt ngày 23/2/2021, sẽ có bản lai SUV? ảnh 6
Theo Nghe nhìn Việt Nam/xedoisong.vn
Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Việc lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp cho chuyến đi chơi là điều được nhiều bạn trẻ quan tâm, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn. 
Ford Ranger Stormtrak 2024 có gì nổi bật?

Ford Ranger Stormtrak 2024 có gì nổi bật?

Ford Ranger Stormtrak 2024 sở hữu tính năng mới lần đầu tiên xuất hiện trên xe bán tải, có nhiều nâng cấp về ngoại hình. Dự kiến, xe được thông báo giá và nhận đặt hàng vào tuần thứ hai của tháng 4/2024.
Hyundai Tucson 2025 lộ diện, nhiều cải tiến nổi bật

Hyundai Tucson 2025 lộ diện, nhiều cải tiến nổi bật

Chiếc xe crossover gầm cao hạng C này được thay đổi về ngoại hình để thêm phần sắc sảo so với đời trước, trong khi nội thất cũng được thiết kế lại để tận dụng những công nghệ tiên tiến nhất từ Hyundai.
back to top