Mẹ không thích con dâu, chồng thiêu chết hai cô vợ trẻ

Lừa chở đi mua trang sức, một ông chồng ở Rajasthan, Ấn Độ đã khóa chặt cửa xe ô tô rồi thiêu hai cô vợ trẻ đến chết với lý do là mẹ anh ta không ưa họ.

Báo Daily Mail (Anh) đưa tin, ngày 20/12, Deepa Ram (30 tuổi) đã lừa hai cô vợ là Daria Devi (25 tuổi) và Mali Devi (27 tuổi) lên xe để hắn chở đi mua trang sức.

Mẹ không thích con dâu, chồng thiêu chết hai cô vợ trẻ ảnh 1

Ảnh minh họa.

Sau đó, Deepa dừng xe bên đường, khóa chặt cửa rồi phóng hỏa đốt xe thiêu hai cô vợ trẻ đến chết.

Cảnh sát địa phương cho biết người chồng đã thừa nhận hành vi độc ác của mình. Nghi phạm cho biết đã ra tay giết hai cô vợ vì họ không làm hài lòng mẹ chồng.

Viên cảnh sát Jalore Binja Ram thuật lại sự việc: “Hắn đã tranh cãi gay gắt với họ trong lúc lái xe, ngay sau đó thì hắn tấp xe vào lề đường. Một cô vợ cố gắng chạy thoát khỏi chiếc xe để cầu cứu người xung quanh. Tuy nhiên Deepa Ram đã nhanh chân hơn ra khỏi xe và đẩy cô vợ vào trong rồi lái đi. Sau khi đi được một lát thì hắn chở họ đến một chỗ vắng vẻ. Hắn bước ra khỏi xe, khóa hai cô vợ bên trong rồi châm lửa đốt xe”.

Do vụ việc xảy ra tại chỗ vắng vẻ và ngọn lửa bùng lên quá nhanh nên không ai có thể cứu giúp hai người phụ nữ. Kết cục là họ đã bị thiêu chết trong chiếc xe ô tô cháy rụi. Deepa Ram là một nhà thầu vật liệu xây dựng và có ba đứa con nhỏ.

MT (Tổng hợp)

Theo Đời sống
back to top