Mẹ đã biết cách chọn nước rửa bình sữa cho bé?

Một trong những nỗi ám ảnh của các bà mẹ là làm thế nào để vệ sinh bình sữa sạch sẽ. Việc luộc bình sữa có giúp loại trừ hết cặn sữa bám trong bình; nước rửa chuyên dụng có an toàn cho bé yêu?.

Nước rửa bình cao cấp Green, nhập khẩu Hàn Quốc với hương chanh dịu mát có tác dụng diệt khuẩn hữu hiệu và đặc biệt không có chất gây hại cho trẻ nhỏ. Nước rửa bình Green có thể rửa sạch các đồ dùng đựng sữa như bình sữa, bộ đồ ăn, đồ chơi của trẻ.

Nước rửa bình cao cấp Green, nhập khẩu Hàn Quốc với hương chanh dịu mát có tác dụng diệt khuẩn hữu hiệu và đặc biệt không có chất gây hại cho trẻ nhỏ.

Có nhiều cách nhưng cách nào mới sạch?

Sữa là môi trường rất giàu dưỡng chất rất tốt cho bé yêu, nhưng đồng thời đây cũng là môi trường lý tưởng cho vi sinh vật sinh sôi, phát triển và gây hại cho con trẻ. Chính vì thế việc vệ sinh bình sữa sau mỗi lần sử dụng là điều cần thiết để đảm bảo sức khỏe của trẻ nhỏ.

Ngày nay, hầu hết các mẹ đều ý thức được tầm quan trọng của việc vệ sinh bình sữa và thực hiện chúng bằng nhiều cách khác nhau. Cách truyền thống mà nhiều mẹ lựa chọn là rửa sạch bằng cọ bình, sau đó tráng bằng nước sôi, thậm chí, nhiều mẹ cẩn thận hơn sẽ luộc bình trong nước sôi 5 – 7 phút.

Tuy nhiên, có một thực tế là trong thành phần của sữa có rất nhiều chất không dễ làm sạch, ví dụ như các chất béo, protein, váng sữa… Với cách chất này, nếu chỉ luộc, chúng không dễ dàng bị “đánh bay”.

Hơn thế, trong quá trình luộc, bình sữa, nhất là các loại bình nhựa dưới tác dụng của nhiệt có thể bị biến dạng thậm chí là sản sinh ra các chất độc hại trong bình sữa làm ảnh hưởng tới sức khỏe của bé. Để an toàn hơn, nhiều mẹ chọn sử dụng vệ sinh bình sữa bằng nước rửa bình chuyên dụng.

Hầu hết các mẹ vệ sinh bình sữa bằng nước rửa bình đều có chung cảm nhận là nhanh, đơn giản và đặc biệt là đảm bảo sự sạch sẽ. Đầu tiên hãy tháo rời từng phần của bình sữa: núm ty, vòng giữ núm, nắp đậy, bình sữa.

Bước tiếp theo hãy hòa nước rửa bình chuyên dụng theo tỷ lệ nhất định với nước rồi ngâm các bộ phận vừa tháo rời vào trong khoảng 5 phút để làm mềm các chất bẩn.

Để đảm bảo loại bỏ mọi chất bẩn ẩn trong các ngõ ngách, bạn hãy dùng cọ bình cọ sạch phần bên trong bình sữa, bên ngoài bình sữa, nắp đậy và vòng giữ núm. Sau khi ngâm, bạn chỉ cần tráng lại bằng nước sạch, sau đó để lên giá cho khô. Cách này giúp bình sữa lúc nào cũng khô sạch và thơm tho.

Nước rửa bình cao cấp Green có thể rửa sạch các đồ dùng đựng sữa như bình sữa, bộ đồ ăn, đồ chơi của trẻ.

Loại nào mới thực sự an toàn?

Đối với nước rửa bình, quan trọng nhất là mẹ phải lựa chọn được nước rửa an toàn. Hiện nay thị trường tràn ngập các loại nước rửa bình, tuy nhiên, không phải loại nào cũng an toàn. Có nhiều loại nước rửa bình chứa các hóa chất tẩy rửa công nghiệp… vốn được khẳng định là nguy hiểm đối với sức khỏe con người.

Vì thế, khi chọn mua nước rửa bình, mẹ hãy nói không với những sản phẩm không rõ ràng, không nguồn gốc xuất xứ, hãy chú ý đến thành phần in trên bao bì để lựa chọn. Để đảm bảo an toàn, mẹ hãy lựa chọn những loại nước rửa bình có nguồn gốc tự nhiên được chiết xuất từ các loại thảo dược mà chúng ta quen gọi là sản phẩm Xanh vừa đảm bảo an toàn cho bé mà còn giúp phân hủy nhanh các chất cẵn sữa bám trong bình.

Trong các sản phẩm Xanh hiện nay, Nước rửa bình Green là một gợi ý thú vị cho các mẹ. Với triết lý lấy “Xanh” làm cốt lõi, các sản phẩm của Green rất được các mẹ ưa chuộng. Với các thành phần chủ yếu được chiết xuất từ tự nhiên Nước rửa bình Green giúp đánh bay mọi cặn sữa, váng sữa lưu cữu trong bình. Đặc biệt, Green không chứa các chất phụ gia gây độc hại, rất an toàn cho trẻ nhỏ.

Không chỉ sử dụng để vệ sinh bình sữa, mẹ có thể sử dụng Nước rửa bình Green để vệ sinh đồ chơi của bé, rửa bát đĩa của bé, cũng như dùng để rửa các loại rau củ quả cho bé.

Nước rửa bình cao cấp Green không sử dụng các hóa chất độc hại.

NƯỚC RỬA BÌNH GREEN cao cấp

Nhập khẩu Hàn Quốc – Dành cho trẻ em

  • Hương chanh dịu mát

  • Tác dụng diệt khuẩn

  • Không chứa các hóa chất có hại.

  • Rửa sạch các đồ dùng đựng sữa, bình sữa, bộ đồ ăn, đồ chơi của Trẻ.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top