Mê cô hàng xóm nóng bỏng đã ly hôn

Cô hàng xóm xấp xỉ tuổi vợ tôi, nhưng phong cách hoàn toàn khác hẳn, nóng bỏng và nồng nhiệt khiến tôi mê mẩn.

Tôi 50 tuổi, vợ tôi kém tôi 4 tuổi. Cuộc sống hai vợ chồng tôi nhìn chung yên ấm, vợ tôi tính cách hiền lành, hết giờ làm là về nhà chăm chồng chăm con. Cuộc sống tôi có lẽ cũng cứ mãi êm đềm trôi đi cho đến khi chúng tôi cùng già và qua đời.

Thế nhưng, sự xuất hiện của cô hàng xóm mới chuyển đến đã khiến mọi thứ đảo lộn hết cả. Cô ấy cũng xấp xỉ tuổi vợ tôi, tuy nhiên, trông trẻ hơn nhiều. Đặc biệt, là một tính cách khác hẳn với sự sôi nổi, nồng nhiệt, phong cách ăn mặc nóng bỏng. Cô ở với con gái đang học cấp 2, đã ly hôn chồng. Sau lần tôi giúp cô ấy bê cây cảnh, cô ấy hay nhờ tôi những việc lặt vặt, tỏ ý muốn quyến rũ tôi. Trong một lần không kiềm chế được, tôi đã ôm hôn cô ấy.

Giờ đây, tâm trí tôi lúc nào cũng chỉ lởn vởn hình ảnh của cô ấy. Còn cô ấy đã nói thẳng là rất thích tôi. Tôi không biết phải làm sao để thoát khỏi lưới tình này, bản thân tôi không hề muốn ngoại tình, phản bội vợ.

me-co-hang-xom-nong-bong.jpg
Trong một lần không kiềm chế được, tôi đã ôm hôn cô hàng xóm nóng bỏng, quyến rũ. Ảnh minh họa.

Võ Anh Tuấn (Hà Nội)
Anh Tuấn thân, qua câu chuyện anh kể, thì thấy, cô hàng xóm đã có rất nhiều điểm để khiến anh sa vào “lưới tình” nhanh chóng: Tình trạng độc thân; tính cách khác biệt với vợ anh đem lại cảm giác tươi mới, nhất là lại nóng bỏng, quyến rũ; đặc biệt là chị ấy lại nói thẳng là thích anh… Một sự mời gọi hấp dẫn như vậy, việc anh xiêu lòng cũng là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, anh cần lắng lại suy nghĩ, nếu sa vào mối quan hệ này, anh sẽ được gì, mất gì? Cái được, sẽ là ít phút thăng hoa mới lạ, nhưng cái mất, có thể là rất nhiều, trong đó, có sự đổ vỡ hạnh phúc gia đình, mất đi người bạn đời đã cùng anh xây dựng tổ ấm cho đến lúc này.

Theo thời gian, việc sống chung có thể khiến một mối quan hệ trở nên nhàm chán. Từ đó, khi gặp những cảm xúc mới mẻ thì người ta nhanh chóng bị thu hút. Nhưng cái mới nào, rồi cũng sẽ cũ dần đi. Thay vì để mình rơi vào cái “mới” tiềm ẩn nhiều nguy cơ, anh hãy làm “mới” chính cái “cũ” của mình.

Anh có thể rủ vợ đi chơi, đi ăn, thực hiện lại những hành động lãng mạn mà hai người đã làm khi hai người yêu nhau…Đồng thời, tuyệt đối từ chối từ chối những cơ hội khiến anh có thể ngã lòng vì cô hàng xóm.

Khi cảm thấy hạnh phúc với chính tổ ấm của mình, anh sẽ vững vàng trước sóng gió, cám dỗ. Chúc anh hạnh phúc!

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top