MCK - Tlinh: Cặp đôi đẹp của Rap Việt "đường ai nấy đi"

Mối tình đẹp nhất Rap Việt đã chính thức tan vỡ. MCK cho biết anh và Tlinh chia tay trong êm đẹp.
cap-doi-rap-viet.jpg

Chiều ngày 13/10, quản lý của MCK xác nhận rapper đã chia tay Tlinh. Tuy nhiên, người này từ chối tiết lộ lý do cụ thể.

MCK (tên thật Nghiêm Vũ Hoàng Long, sinh năm 1999) và Tlinh (Nguyễn Thảo Linh, sinh năm 2000) nổi tiếng sau khi tham gia chương trình Rap Việt. Họ hẹn hò từ trước khi đến với cuộc thi.

cap-doi.jpg

Ở Rap Việt, MCK được các huấn luyện viên đánh giá cao khả năng chơi rap melody, thậm chí gọi anh là "truyền nhân của JustaTee. Trong khi đó, Tlinh nổi trội ở kỹ năng biểu diễn, khuấy động sân khấu.

Kết thúc cuộc thi Rap Việt, MCK và Tlinh tiếp tục hoạt động âm nhạc. Hai rapper là một trong những cặp nghệ sĩ được khán giả yêu thích nhất. Họ cũng đã có chung với nhau một MV “Đìu anh luôn giữ kín trong tym”.

cap-doi-2.jpg

Trước đó, trả lời những thắc mắc, đồn đoán trên trên trang cá nhân, MCK cho biết anh và Tlinh kết thúc mối quan hệ một cách nhẹ nhàng, êm đẹp. Tuy nhiên, nam rapper này quyết định không xóa bỏ hình chụp chung với bạn gái cũ sau khi chia tay. Cả hai rapper vẫn tiếp tục theo dõi nhau trên trang Instagram.

Trên trang cá nhân, MCK và TLinh đều cho biết hai người thấy may mắn khi gặp được nhau vì có chung suy nghĩ, niềm đam mê. Chuyện tình cảm của hai rapper cũng được gia đình tin tưởng, ủng hộ.

mck.jpg

Về phía Tlinh, cô cũng cho biết luôn tin tưởng MCK trong thời gian hai người yêu nhau. Trước khi xác nhận chia tay, họ cũng thường xuyên xuất hiện chung trong các dự án hoặc đăng ảnh tình cảm.

cap-doi-rap-viet-2.jpg
Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
‏Sân khấu thiết kế 5 vòng tròn ấn tượng và hoành tráng từ đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam.

Sun Group mang Đại nhạc hội Take me to the Sun đến Đà Nẵng tối 9/7

‏Tiếp nối chuỗi Lễ hội Carnival đường phố Sun Fest sôi động vẫn đang diễn ra mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần đến 24/7/2022, Đại nhạc hội Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng TP Đà Nẵng tổ chức sẽ đem tới cho Đà Nẵng một đêm bùng cháy với âm nhạc và pháo hoa rực rỡ.
back to top