MB xác nhận có lỗi giao dịch online vượt hạn mức

(khoahocdoisong.vn) - Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội (MB) vừa phát đi thông tin sự cố giao dịch điện tử tại ngân hàng này.

Theo đó, trong ngày 08/01/2020, một số khách hàng cá nhân sử dụng thẻ rút/thanh toán/chi tiêu vượt quá số dư/hạn mức thẻ của MB cấp cho khách hàng. Phát hiện sự việc, MB đã phong toả tài khoản thẻ và yêu cầu các khách hàng này hoàn trả các khoản đã chi tiêu vượt hạn mức. MB khẳng định, sự cố này không gây ảnh hưởng đến ngân hàng và tài sản của các khách hàng khác tại đây. 

Tuy nhiên, theo ngân hàng này, hiện trên các trang mạng xã hội, các trang tin "không chính thống, đặc biệt là Facebook" có nhiều thông tin không chính xác về vấn đề này. Do đó, MB cho biết "đã thực hiện các biện pháp, báo cáo tới các đơn vị chức năng có thẩm quyền". 

Theo Đời sống
back to top