Mazda6 thế hệ mới lộ hình ảnh ngoại thất, nhiều khả năng trang bị động cơ dẫn động cầu sau kiểu BMW

Một trang web tại Nga đã đăng tải những hình ảnh được cho là của mẫu xe Mazda6 2023 với ngôn ngữ thiết kế giống Vision Coupe.

Nhiều thông tin cho rằng Mazda sẽ mang tới một sự thay đổi toàn diện trên mẫu Mazda6 2023 thế hệ mới với dẫn động cầu sau và bố trí động cơ theo chiều dọc giống BMW.

Theo Car & Driver, một trong những phiên bản động cơ của chiếc xe sẽ sử dụng động cơ 6 xy lanh trang bị công nghệ Skyactiv-X đi kèm động cơ điện cỡ nhỏ 48 volt trong khi thiết kế sẽ giống như mẫu concept Vision Coupe ra mắt 3 năm trước tại Tokyo. 

Mẫu xe concept Mazda Vision Coupe Mẫu xe concept Mazda Vision Coupe.

Mẫu xe coupe Vision Coupe có ý nghĩa đại diện cho giai đoạn tiếp theo của ngôn ngữ thiết kế KODO của Mazda. Điều này cho thấy Mazda6 thế hệ mới sẽ mang tới một kỷ nguyên hoàn toàn mới cho nhà sản xuất ô tô Nhật Bản. 

Những hình ảnh đầu tiên được cho là của Mazda6

Những hình ảnh đầu tiên được cho là của Mazda6.

Theo những hình ảnh có trên trang Kolesa của Nga, Mazda6 2023 sẽ có mui xe dài, đèn pha được thiết kế nhỏ và sắc sảo hơn được nối 2 bên bằng một dải mạ chrome chạy dưới lưới tản nhiệt. Cản dưới là khe hút gió rộng kèm 1 dải mạ chrome kéo dài theo chiều ngang. 

Những hình ảnh được cho là đuôi xe Mazda6 2023

Những hình ảnh được cho là đuôi xe Mazda6 2023.

Phần hông xe là la zăng to bản đa chấu, viền mạ chrome ở cửa kính xe. Ở phía sau, đèn pha được làm giống Vision Concept, 4 ống xả đặt cân đối ở 2 bên, đuôi xe ngắn tích hợp cánh gió đuôi vịt.

Trang Carscoops đưa ra 1 nhận định thú vị là Mazda6 2023 có thiết kế đuôi xe giống hệt Alfa Romeo ở phía sau trong khi đằng trước vẫn là 100% Mazda. Vẫn chưa có thông tin về nội thất của Mazda6 2023 nhưng nhiều khả năng mẫu xe này vẫn có thiết kế 5 chỗ ngồi với cabin công nghệ hơn giống các mẫu xe ra mắt trong thời gian gần đây.

Theo cartimes.vn
back to top