Mazda6 2020 bản nâng cấp sắp ra mắt tại Việt Nam

THACO đã chính thức hé lộ hình ảnh đầu tiên của Mazda6 2020, báo hiệu ngày ra mắt sắp đã gần kề.

Mazda Việt Nam vừa chính thức hé lộ hình ảnh phiên bản nâng cấp của chiếc sedan hạng D Mazda6 2020 báo hiệu ngày ra mắt thị trường Việt Nam đã gần kề. Hình ảnh hé lộ chỉ cho thấy được phần đầu của chiếc xe nhưng cũng không quá khó để người dùng có thể nhận ra đây chính xác là Mazda6 2020. 

Mazda6 2020 bản nâng cấp sắp ra mắt tại Việt Nam ảnh 1

Đây thực ra chỉ là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) của mẫu Mazda6 hiện đang bán tại Việt Nam. Chiếc xe được nâng cấp đôi chút về mặt ngoại hình với kiểu thiết kế mặt calang trước hoàn toàn mới theo ngôn ngữ Kodo cải tiến, tương tự như Mazda CX-5 hay Mazda3 thế hệ mới. Viền lưới tản nhiệt mạ chrome được kéo dài xuyên suốt phần đầu xe, nằm phía dưới cụm đèn pha thay vì ở trên như phiên bản hiện tại. Mặt lưới tản nhiệt dạng 3D kim cương thay thế kiểu nan ngang. Đèn định vị ban ngày dạng LED được thiết kế lại sắc nét và thanh mảnh hơn, hai bên thân xe và phần đuôi không có sự thay đổi quá lớn. 

Mazda6 2020 bản nâng cấp sắp ra mắt tại Việt Nam ảnh 2

Phiên bản Mazda6 nâng cấp giữa vòng đời được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm ô tô Los Angeles 2017 và hiện tại đã được bán các quốc gia Đông Nam Á khác như Phillipines, Malaysia...

Mazda6 2020 được nâng cấp bộ mâm thiết kế mới với các kích thước từ 17 - 19 inch. Tương tự phần đầu, đuôi xe phía sau cũng được tái thiết kế đôi chút với cụm đèn hậu mới, cụm ống xả tròn thay cho hình ovan. 

Mazda6 2020 bản nâng cấp sắp ra mắt tại Việt Nam ảnh 3

Bên trong nội thất, Mazda6 2020 được nâng cấp mạnh với thiết kế bảng tap-lo mới theo xu hướng tối giản và tinh tế hơn. Bên trên táp-lô là màn hình hệ thống thông tin giải trí với 2 kích thước là 7 hoặc 8 inch tùy từng phiên bản, ngoài ra xe còn có màn hình hiển thị trên kính HUD. Các nút điều khiển được tinh giản tối đa.

Mazda6 2020 bản nâng cấp sắp ra mắt tại Việt Nam ảnh 4

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính xác THACO có bổ sung thêm tuỳ chọn hệ động lực mới cho Mazda6 2020 hay không? Tại Mỹ, Mazda6 2020 được trang bị tiêu chuẩn động cơ xăng 4 xi-lanh Skyactiv-G 2.5L tuy nhiên còn có thêm tuỳ chọn động cơ 2.5L tăng áp với mức công suất lên đến 250 mã lực. Ngoài ra, tại Malaysia, Mazda6 còn có thêm tuỳ chọn động cơ dầu diesel 2.2L.

Theo Nghe nhìn Việt Nam/xedoisong.vn
500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

Trong số những mẫu xe gầm cao tầm giá trên dưới 500 triệu đồng; VinFast VF5, Hyundai Venue, Suzuki Ertiga Hybrid, MG ZS, Kia Sonet... là những cái tên đáng để khách hàng lưu tâm.
back to top