Mazda Việt Nam thông báo triệu hồi xe để thay thế miễn phí bơm nhiên liệu

Gần 62 nghìn xe Mazda gồm: Mazda3, Mazda6, Mazda CX-5, Mazda CX-8 lắp ráp trong nước cũng như Mazda2 nhập khẩu được triệu hồi để khắc phục lỗi.
Mazda Việt Nam thông báo triệu hồi xe để thay thế miễn phí bơm nhiên liệu 1

Mazda CX-5.

Theo chương trình triệu hồi của Mazda toàn cầu với các mẫu xe Mazda liên quan đến vấn đề bơm nhiên liệu và được Cục Đăng kiểm Việt Nam tiếp nhận, đồng ý triển khai, Mazda Việt Nam thông báo sẽ bắt đầu thực hiện chương trình này từ ngày 24/5/2021.

Trên một số xe được Mazda ghi nhận, đèn kiểm tra động cơ (check engine) trên đồng hồ táp-lô có thể bật sáng kèm theo tình trạng động cơ đề được nhưng không khởi động được. Tuy chưa ghi nhận bất kỳ trường hợp mất an toàn nào do lỗi bơm nhiên liệu gây ra, nhưng để đảm bảo an toàn cho khách hàng, Mazda đã quyết định thực hiện triệu hồi.

Theo đó, số lượng xe Mazda tại Việt Nam cần triệu hồi bao gồm: Mazda2 (5.848 xe), Mazda3 (26.778), Mazda6 (4.028 xe), Mazda CX-5 (22.978 xe), Mazda CX-8 (1.885 xe) được sản xuất trong giai đoạn từ tháng 10/2017 đến tháng 12/2019.

Các xe nằm trong diện triệu hồi sẽ được Mazda Việt Nam thực hiện việc kiểm tra và thay thế miễn phí bơm nhiên liệu tại tất cả các đại lý Mazda trên toàn quốc. Thời gian thực hiện kiểm tra và thay thế bơm nhiên liệu mới là khoảng 70 phút/xe.

Nhằm đảm bảo quyền lợi và tạo sự thuận tiện nhất đến với khách hàng sử dụng các xe nằm trong diện triệu hồi, hệ thống các đại lý Mazda trên toàn quốc sẽ chủ động liên hệ khách hàng và hỗ trợ đặt lịch hẹn.

Mọi thắc mắc hoặc cần thêm thông tin, khách hàng có thể liên hệ số hotline hỗ trợ kỹ thuật của Mazda Việt Nam 0938.807.112 (miền Bắc) hoặc 0938.908.905 (miền Nam).

Ngoài ra, Khách hàng có thể liên hệ tổng đài 1900.545.591 hoặc các đại lý ủy quyền Mazda trên toàn quốc để được tư vấn và hỗ trợ.

Theo xe.baogiaothong.vn
Cận cảnh Mercedes-Benz SLS AMG của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Mercedes-Benz SLS AMG của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Mới đây, giới mê xe lại có cơ hội chiêm ngưỡng Mercedes-Benz SLS AMG khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ cầm lái chiếc xe thể thao này ra phố. Bên cạnh kiểu dáng bắt mắt, xe còn gây chú ý với cánh cửa mở kiểu cánh chim độc đáo.
back to top