Máy tập vừa mua đã chán

(khoahocdoisong.vn) - Máy tập đều có thông số kỹ thuật, kích cỡ phù hợp với người sử dụng. Khi đi mua nên tham khảo các chuyên gia ở các phòng tập để được tư vấn cụ thể.

Anh Nguyễn Mạnh Hùng (Linh Đàm, Hà Nội) vừa mua được chung cư mới, tiện thể anh mua chiếc máy tập để cải thiện sức khỏe. Máy tập của anh có nhiều chức năng như chạy bộ, tập tay, lắc eo, tập cơ bụng…Chiếc máy trông khá hiện đại nhưng tập khoảng một tháng là anh chán.

Lúc đầu chiếc máy chạy êm nhưng sau chạy bộ cảm thấy nặng, phần điện tử chập chờn, vừa tập vừa chỉnh lại nên anh ngại. Rốt cuộc anh để máy đấy, tối tối chạy vài vòng quanh sân, vừa được trò chuyện với hàng xóm, vừa được hít thở không khí mát mẻ ngoài trời.

Chuyên gia thể hình Đình Thuần, phòng tập Nguyễn Chánh, Hà Nội cho biết, máy tập đều có thông số kỹ thuật, kích cỡ phù hợp với người sử dụng. Khi đi mua nên tham khảo các chuyên gia ở các phòng tập để được tư vấn cụ thể. Có những máy đạp xe cao quá, người tập phải rướn người, lâu ngày sẽ có những trở ngại về xương khớp.

Máy chạy nặng dễ làm người chạy chóng mệt, tập bị nản. Khi mua máy nên đến địa chỉ tin cậy để mua, ở đó chế độ bảo hành tốt, máy trục trặc có thể đổi trả hoặc được sửa chữa ngay. Kinh nghiệm mua máy là phải để ý thương hiệu, nhãn mác, chế độ bảo hành. Tiếp đến phải biết chọn bằng cảm quan như thử thấy máy chạy êm, máy chắc chắn, lò xo có độ đàn hồi tốt, các con lăn chuyển động đều. Nếu đã tập ở các phòng tập, người tập sẽ có cảm nhận tốt hơn.

Theo Đời sống
Chồng bỗng dưng khó tính, hay ghen

Chồng bỗng dưng khó tính, hay ghen

Không hiểu sao mấy tháng nay, chồng tôi trở nên khó tính. Thậm chí, ông ấy còn vu cho tôi có tình cảm “ngoài luồng”, ghen tuông rất vô lối.
Bảo quản đúng cách mới có thể giữ được chất lượng của trái cây. Ảnh minh họa.

Cách bảo quản trái cây tươi lâu trong tủ lạnh

Trái cây cũng như bao thực phẩm tươi sống khác, bạn cần phải bảo quản đúng cách mới có thể giữ được chất lượng của trái cây. Dưới đây là hướng dẫn cách bảo quản trái cây tươi lâu trong tủ lạnh hiệu quả.
Dưỡng da bằng retinol có tốt?

Dưỡng da bằng retinol có tốt?

Retinol là sản phẩm phổ biến trong lĩnh vực chăm sóc da, có tác dụng làm giảm vết thâm và nếp nhăn. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc việc sử dụng retinol dưỡng da có đạt hiệu quả như lời đồn?
Chọn mua khẩu trang, nước sát khuẩn cho trẻ đến trường.

Chọn mua khẩu trang, nước sát khuẩn cho trẻ đến trường

Trước diễn biến khó lường của dịch Covid-19, để bảo vệ trẻ đến trường an toàn không thể thiếu khẩu trang và nước sát khuẩn. Theo các chuyên gia, tùy tình hình sức khỏe, tính cách, sở thích của mỗi trẻ, các bậc cha mẹ cần có những lựa chọn phù hợp.
back to top