Máy phun hơi rửa tay khô tự động

(khoahocdoisong.vn) - Máy ĐTH1-CV19 hoạt động dựa vào áp suất dung dịch được tạo bởi một hệ thống bơm có áp lực cao cùng với hệ thống điều khiển điện tử giúp máy hoạt động đóng ngắt gần như tức thì khi đưa tay vào và rút tay ra.

Nhóm chuyên gia đến từ Công ty TNHH Nghiên cứu và Chuyển giao công nghệ SCIENTECH - doanh nghiệp khoa học và công nghệ và Trường THPT Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước đã nghiên cứu, chế tạo thành công sản phẩm máy phun hơi rửa tay khô tự động để sát khuẩn tay.

Máy ĐTH1-CV19 hoạt động dựa vào áp suất dung dịch được tạo bởi một hệ thống bơm có áp lực cao cùng với hệ thống điều khiển điện tử giúp máy hoạt động đóng ngắt gần như tức thì khi đưa tay vào và rút tay ra. Các rơ le điện tử được sử dụng để giúp tăng độ bền của thiết bị trong điều khiện đóng ngắt liên tục trong thời gian dài.

Máy được cấu tạo gồm có hệ thống phun hơi ứng dụng công nghệ dao động tần số cao, vỏ máy được chế tạo bằng hộp nhôm aluminium composite, hệ thống điều khiển điện tự động đóng khi người sử dụng đưa tay vào buồng khử khuẩn. Do máy sử dụng công nghệ mới nên kích thước hạt dung dịch phun lên rất nhỏ (giống như hơi nước), nhờ đó khả năng bám và phân bố trên bề mặt da tay cũng như các khe, kẽ móng tay rất tốt; đồng thời tiết kiệm dung dịch.

Máy có kích thước 32 x 24 x 72cm nên khá gọn nhẹ, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt ở nhiều địa điểm khác nhau; giá khoảng 1,8 triệu đồng/cái.

Theo Đời sống
back to top