Máy điện thoại đơ vì tải nhiều ứng dụng

iện thoại là vật không thể thiếu thời đại công nghệ thông tin. Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra bực mình khi máy điện thoại đơ. Lý do nào dẫn đến điều đó và giải pháp lúc này ra sao là điều mọi người quan tâm.

Máy điện thoại nhiều ứng dụng có thể bị “đơ”.

Chị Nguyễn Thị Trà My (Đà Nẵng) sử dụng điện thoại smartphone nên rất tiện chơi game, xem các chương trình. Vì có thời gian rỗi nên chị tải nhiều ứng dụng về máy để chơi.

Riêng trò chơi đánh bài chị tải đến 4 ứng dụng vì cho biết, mỗi khi hết tiền được miễn phí trong tài khoản này chị có thể chuyển sang tài khoản khác để chơi mà không phải chờ đợi sang ngày hôm sau mới được cấp thêm.

Cũng chính vì tải nhiều ứng dụng nên máy chị thường xuyên bị “đơ” liên tục, kèm theo máy báo hết dung lượng bộ nhớ khiến chị rất bực mình. Sau nhiều ngày như thế chị phải xóa bớt các ứng dụng đi.

Lời bàn: Điện thoại là nhu cầu tất yếu của mọi người. Hiện nay có rất nhiều ứng dụng dành cho máy điện thoại smartphone để giải trí, ứng dụng cuộc sống và xã hội. Tuy nhiên nhiều người không khỏi bực khi điện thoại đơ không sử dụng được, hoặc tải ứng dụng chậm.

Người dùng cần cân nhắc để tránh ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng của máy. Bởi, việc đáp ứng dung lượng máy là một phần nhưng đảm bảo an toàn cũng rất quan trọng. Bởi hiện nay nhiều ứng dụng có chứa virus, nếu không may tải phải phần mềm, ứng dụng này về sẽ gây nguy hại như làm máy chậm, mất file hoặc dữ liệu…

KS Nguyễn Thành Toàn

(Trung tâm thiết bị điện tử Toàn Cầu)

Theo Đời sống
Chồng bỗng dưng khó tính, hay ghen

Chồng bỗng dưng khó tính, hay ghen

Không hiểu sao mấy tháng nay, chồng tôi trở nên khó tính. Thậm chí, ông ấy còn vu cho tôi có tình cảm “ngoài luồng”, ghen tuông rất vô lối.
Bảo quản đúng cách mới có thể giữ được chất lượng của trái cây. Ảnh minh họa.

Cách bảo quản trái cây tươi lâu trong tủ lạnh

Trái cây cũng như bao thực phẩm tươi sống khác, bạn cần phải bảo quản đúng cách mới có thể giữ được chất lượng của trái cây. Dưới đây là hướng dẫn cách bảo quản trái cây tươi lâu trong tủ lạnh hiệu quả.
Dưỡng da bằng retinol có tốt?

Dưỡng da bằng retinol có tốt?

Retinol là sản phẩm phổ biến trong lĩnh vực chăm sóc da, có tác dụng làm giảm vết thâm và nếp nhăn. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc việc sử dụng retinol dưỡng da có đạt hiệu quả như lời đồn?
Chọn mua khẩu trang, nước sát khuẩn cho trẻ đến trường.

Chọn mua khẩu trang, nước sát khuẩn cho trẻ đến trường

Trước diễn biến khó lường của dịch Covid-19, để bảo vệ trẻ đến trường an toàn không thể thiếu khẩu trang và nước sát khuẩn. Theo các chuyên gia, tùy tình hình sức khỏe, tính cách, sở thích của mỗi trẻ, các bậc cha mẹ cần có những lựa chọn phù hợp.
back to top