Mẫu xe ADV Desert X mới của Ducati, phá vỡ thiết kế quen thuộc lâu nay

Một siêu phẩm ADV mới của Ducati, trông cực kì lạ mắt, rất khác với những gì hãng xe Ý đã từng làm trước giờ, mời anh em cùng chiêm ngưỡng qua mẫu Desert X.
Mẫu xe ADV Desert X mới của Ducati, phá vỡ thiết kế quen thuộc lâu nay ảnh 1

Bắt đầu từ thứ Năm ngày 30/9/2021, Ducati World Premiere 2022 sẽ được phát trực tiếp trên trang web của Ducati, các trang mạng xã hội và kênh YouTube, anh em có thể lên web chính thức để xem chi tiết giờ phát sóng.

Chương trình sẽ kéo dài 10 tuần, kết thúc với việc mô hình ADV Desert X mới của hãng ra mắt vào ngày 9 tháng 12 năm 2021. Tất nhiên, trong thời gian này, Ducati có thể có những bất ngờ khác nhưng mẫu ADV mới có lẽ vẫn sẽ khiến cho giới xe trên toàn cầu mong chờ.

Dựa trên Ducati Scrambler 1100, mẫu concpet này lấy cảm hứng từ những chiếc mô tô thi đấu trong giải đua địa hình Paris Dakar của thập niên 80 và 90.

Mẫu xe ADV Desert X mới của Ducati, phá vỡ thiết kế quen thuộc lâu nay ảnh 2

Phần chóa đèn dạng tròn thể hiện phần nào sự cổ điển kết hợp với vài chi tiết thiết kế nhằm tăng thêm tính hiện đại.

Dàn chân được trang bị bộ vành trước có đường kính rất lớn, lên tới 21 inch, kết hợp với cặp phuộc hành trình ngược cũng khá to, sẵn sàng cho Desert X vượt qua những chướng ngại vật địa hình khó khăn nhất.

Khoảng sáng gầm cũng rất cao, có khả năng bảo vệ tốt cho lốc máy khi chẳng may có cú tiếp đất không tốt hay đất đá văng vào.

Mẫu xe ADV Desert X mới của Ducati, phá vỡ thiết kế quen thuộc lâu nay ảnh 3

Dù là một chiếc ADV với thiết kế thuần cho việc đi địa hình, Desert X cũng hỗ trợ tốt khi chạy trên đường phẳng.

Đối với những hành trình dài, yên sau có thể tháo rời và nhường làm nơi để chứa thêm hành lý và đồ cắm trại, trông chiếc xe vẫn rất đẹp và tinh tế.

Ducati cũng đã phát triển khung gầm hoàn toàn mới. Động cơ L-twin 1.079cc, làm mát bằng dầu/không khí, dung tích 1.079cc của Scrambler 1100 cũng được thay bằng động cơ Testastretta 937cc có trên Monster mới, Supersport 950 và Hypermotard.

Thật tiếc khi thông tin về mẫu xe này vẫn còn cực kỳ hạn chế nhưng để xem thêm nhiều thông tin về mẫu Desert X này, anh em có thể đón xem chương trình Ducati World Premiere 2022 nhé!

Theo hit.vn
500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

Trong số những mẫu xe gầm cao tầm giá trên dưới 500 triệu đồng; VinFast VF5, Hyundai Venue, Suzuki Ertiga Hybrid, MG ZS, Kia Sonet... là những cái tên đáng để khách hàng lưu tâm.
back to top