Mẫu lì xì được dân mạng săn đón nhiều nhất Tết 2018

Mẫu lì xì vô cùng sáng tạo khác với những mẫu mã truyền thống của các năm trước đang được các bạn trẻ lại đi săn lùng dịp Tết 2018.

Vẫn như thông lệ, năm con nào thì con giáp ấy sẽ lên ngôi, thống trị các mặt bao mẫu lì xì. Tết 2018 này, hình ảnh chú chó sẽ chính thực lên ngôi. Từ những chú chó ngộ nghĩnh cho đến những nhân vật chó nổi tiếng trong các bộ phim hoạt hình, tất cả đều được đưa lên mặt bao lì xì với biến tấu đa sắc.

Đi kèm với hình ảnh chú chó đáng yêu còn có những câu slogan siêu ngầu trên những bao lì xì Tết 2018 như: “Tết con cờ hó – thuận buồm xuôi gió”, “Người yêu không có, nhưng cờ hó phải có một con”, “Tết con Tuất là phải truất”.

/Uploaded/khds.1cdn.vn/2018/09/16/mau-li-xi-2.png

Các chú chó đáng yêu được sáng tạo trên những phong bao lì xì và khi nhận những phong bao mừng tuổi thế này thì chỉ có “nở hoa” cả năm.

/Uploaded/khds.1cdn.vn/2018/09/16/mau-li-xi-3.png

Những bao lì xì năm nay không chỉ xuất hiện đầy thú vị và nổi trội với cách thiết kế đơn giản cùng chất liệu giấy carton màu gỗ thân thiện. Năm nay, mẫu lì xì in những câu nói được chia sẻ nhiều nhất trong năm đã góp phần làm phong phú thị trường bao lì xì Tết 2018.

/Uploaded/khds.1cdn.vn/2018/09/16/mau-li-xi-4.png

Những câu nói nổi tiếng từ trong phim đến ngoài đời đều được dí dỏm chế lại, in đơn giản trên phong bao.

Giới trẻ hẳn là sẽ rất thích nhận được bao lì xì có câu nói chuyển thể từ lời đối thoại của ông trùm trong bộ phim truyền hình ăn khách Người phán xử: “Lì xì là thứ tồn tại duy nhất, những thứ khác có hay không, không quan trọng”.

/Uploaded/khds.1cdn.vn/2018/09/16/mau-li-xi-6.png

Bên cạnh những mẫu lì xì handmade nghịch ngợm, ngộ nghĩnh, các phong bao in họa tiết, hoa văn, tranh dân gian đậm màu sắc truyền thống cũng được tung ra ồ ạt.

Nếu năm ngoái chỉ đơn giản là các mẫu lì xì in hoa văn chim phượng thì năm nay lì xì tranh dân gian đã có sự khác biệt lớn.

/Uploaded/khds.1cdn.vn/2018/09/16/mau-li-xi-8.jpg

Hoa văn được lấy cảm hứng từ thần tiên, rồng, giao long, phượng, nghê đá, cá chép được các bạn trẻ yêu thích trên các phong bao lì xì.

Thiên Anh (tổng hợp)

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top