Matt Liu “thả tim” Hương Giang xóa tan tin đồn rạn nứt

Sau khoảng thời gian ẩn hoạt động, hoa hậu Hương Giang vừa trở lại mạng xã hội. Matt Liu lập tức thả icon mặt trái tim xóa tan tin đồn rạn nứt.
giang-liu-2.jpg

Cặp đôi Hương Giang - Matt Liu được người hâm mộ vô cùng quan tâm sau khi bước ra từ chương trình "Người ấy là ai".

giang-liu-6.jpg

Là cặp đôi được mọi người chúc phúc nhiều nhất nhưng sau khi gặp lùm xùm về phát ngôn, Matt Liu và Hương Giang rất ít tương tác với nhau trên mạng xã hội.

giang-liu.png

Chàng CEO đẹp trai tài giỏi dường như mất hút. Người hâm mộ đồn đoán hai người đã có những rạn nứt, thậm chí chia tay nhau.

huong-giang-3.jpg

Trái với đồn đoán, thắc mắc của công chúng, ngay sau khi hoa hậu Hương Giang trở lại mạng xã hội, Matt Liu đã lập tức tương tác icon mặt trái tim vào bức ảnh. Chỉ một hành động nhỏ của Matt Liu cũng đủ xóa tan tin đồn trước đó.

huong-giang-matt-liu.jpg

Sau khoảng thời gian ở ẩn, hoa hậu Hương Giang vừa khoe loạt ảnh tươi trẻ tại sân golf. Người hâm mộ bày tỏ niềm vui mừng và chúc phúc cho cặp đôi mong xóa đi tin đồn rạn nứt trước đó.

giang-liu-xe-hop.jpg

Matt Liu là chàng CEO trẻ tuổi gây chú ý với gia thế và khối tài sản khủng. Sau khi sánh đôi cùng hoa hậu Hương Giang, anh tỏ ra rất yêu chiều bạn gái với nhiều món quà sang trọng. Chiếc xế hộp 8 tỷ anh tặng Hương Giang khiến giới hâm mộ trầm trồ.

Cuối năm ngoái, Hương Giang vướng nhiều thị phi liên quan đến phát ngôn và hành động thách thức anti fan. Sau giai đoạn này, hoa hậu rút lui vắng bóng khỏi showbiz.

huong-giang-4.jpg

Sự trở lại lần này của Hương Giang đang được chào đón với nhiều tích cực: "Chúc mừng chị yêu đã quay trở lại"; "Thấy chị trở lại tích cực như này em vui quá, chúc anh chị mãi hạnh phúc"; "8 tháng mất tích, vừa trở lại body và thần thái cứ phải gọi là đỉnh"...

Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
‏Sân khấu thiết kế 5 vòng tròn ấn tượng và hoành tráng từ đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam.

Sun Group mang Đại nhạc hội Take me to the Sun đến Đà Nẵng tối 9/7

‏Tiếp nối chuỗi Lễ hội Carnival đường phố Sun Fest sôi động vẫn đang diễn ra mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần đến 24/7/2022, Đại nhạc hội Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng TP Đà Nẵng tổ chức sẽ đem tới cho Đà Nẵng một đêm bùng cháy với âm nhạc và pháo hoa rực rỡ.
back to top