Matt Liu hành động ngọt ngào trong ngày sinh nhật Hương Giang khiến dân mạng trầm trồ

Gần đây, cặp đôi Matt Liu - Hương Giang ngày càng mạnh dạn thể hiện tình cảm khiến cộng đồng đồn đoán sắp về chung một nhà.
mat-4.jpg

Ngày 29/12/2021, ca sĩ Hương Giang chính thức bước vào tuổi 30 trong sự chúc mừng của bạn bè, người yêu. Từ ngày chính thức công bố hẹn hò với bạn trai Matt Liu, hầu như trong mọi dịp đặc biệt của Hương Giang, anh chàng đều ở bên và ủng hộ hết lòng, và lần đón sinh nhật tuổi 30 này cũng không ngoại lệ.

mat-6(1).jpg

Dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật Hương Giang cực ấm áp của Matt Liu khiến người hâm mộ phải thốt lên rằng: "Matt Liu đích thực là chỗ dựa vững chãi nhất cho Hương Giang".

"Happy birthday em yêu. Chúc em thật nhiều sức khỏe, thành công trong sự nghiệp. Dù có gặp khó khăn như thế nào anh vẫn sẽ ở cạnh em, tâm sự với em, giải quyết cùng em, đồng hành và hỗ trợ em trong mọi thử thách trong tương lai", đây là lời chúc ngọt ngào mà Matt Liu dành riêng cho Hương Giang trên trang cá nhân của mình.

mat-2.png

Từ cặp đôi bị đánh giá là "quen nhau để PR tên tuổi", Matt Liu và Hương Giang đã dần chứng minh với công chúng rằng tình yêu mà hai người dành cho nhau cũng to lớn và thiêng liêng như tình yêu của bao cặp đôi khác. Trong suốt thời gian Hương Giang vướng phải những ồn ào với anti-fan, mặc kệ điều tiếng, Matt Liu vẫn luôn bên cạnh và công khai thể hiện tình cảm với cô nàng.

mat-3.jpg

Sự chân thành của Matt Liu dành cho Hương Giang qua ngần ấy thời gian khiến người hâm mộ vô cùng tin tưởng. Đến thời điểm này, fan không còn mong mỏi gì hơn một đám cưới linh đình của cặp đôi.

Chàng CEO trẻ người Singapore lại tiếp tục gây xao xuyến con tim khi đăng một đoạn clip chúc mừng sinh nhật bạn gái. Theo đó, cả hai đều ăn mặc giản dị và có một bữa tiệc ấm cúng tại nhà riêng. Khoảnh khắc Hương Giang vừa bất ngờ, vừa xúc động đã được bạn trai cô ghi lại và khoe trên trang cá nhân.

mat-liu-3.png

Chiếc bánh sinh nhật đầy tình yêu mà Matt Liu dành cho Hương Giang khiến cô không khỏi cảm động. Dù đây là món quà mà sinh nhật ai cũng được nhận, nhưng biểu cảm của Hương Giang đã nói lên sự trân trọng của cô đối với chiếc bánh ý nghĩa này. Matt Liu thậm chí còn âu yếm hôn lên tóc bạn gái cực ngọt ngào, khẳng định tình cảm ngày càng mặn nồng sau bao sóng gió.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top