Maserati giảm giá SUV Levante trong 5 ngày siêu ưu đãi

Mức giảm giá hấp dẫn nhất trong năm 2019 của nhà phân phối dòng xe danh tiếng Maserati tại Việt Nam vừa được công bố hôm 28/12/2019.

 

Maserati giảm giá SUV Levante trong 5 ngày siêu ưu đãi ảnh 1

Maserati Levante là dòng SUV đa dụng với vẻ đẹp thanh lịch, hiệu suất cao và trình độ chế tác tinh xảo.

Cụ thể, từ ngày 28/12/2019 đến ngày 1/1/2020, chỉ trong 5 ngày ưu đãi, khi mua dòng xe SUV Levante, khách hàng sẽ được hưởng mức ưu đãi đặc biệt lên đến 10% giá trị xe.

Theo đại diện của hãng, chương trình ưu đãi này được gửi tặng đến khách hàng nhằm tri ân sự ủng hộ đối với thương hiệu Maserati. Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, tại toàn bộ hệ thống showroom của Maserati, khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp chiếc SUV Levante và hiểu chi tiết hơn về cách thức vận hành cũng như hiệu suất mà mẫu xe mang lại.

Maserati giảm giá SUV Levante trong 5 ngày siêu ưu đãi ảnh 2

Gần như không có bất cứ tạp âm gì có thể lọt vào khoang nội thất khi xe di chuyển.

Maserati sở hữu động cơ V6 Biturbo, dung tích 3.0L, mang tới công suất tối đa 350 mã lực và sức kéo 500Nm. Đi kèm với cụm động cơ này là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh Q4 độc quyền Maserati.

Bên cạnh đó xe còn được trang bị hệ thống giảm xóc khí nén, hệ thống treo khí nén với khả năng nâng hạ gầm 6 mức độ. Những chi tiết này kết hợp lại giúp quá trình vận hành của xe vô cùng êm ái ngay cả khi chạy với tốc độ cực cao và địa hình phức tạp.

Với cỗ máy này, Maserati Levante S 2020 có thể đạt vận tốc 100km/h chỉ trong thời gian 6 giây và có tốc độ tối đa là 251km/h. Mức độ tiêu hao nhiên liệu của xe trên cung đường hỗn hợp là 10,7 lít/100km.

Theo xe.baogiaothong.vn
Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Việc lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp cho chuyến đi chơi là điều được nhiều bạn trẻ quan tâm, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn. 
back to top