Masan công bố có thể đóng cửa tạm một số cửa hàng VinMart và VinMart+ vì Covid - 19

(khoahocdoisong.vn) - VinCommerce - hiện thuộc quản lý của Masan - vừa cho biết có thể sẽ đóng cửa tạm thời một số các cửa hàng VinMart và VinMart+ nằm trong khu vực có nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh Covid-19 cao.

Thông cáo báo chí mới đây của VinCommerce cho biết, trước diễn biến dịch bệnh Covid-19, từ ngày 11/03/2020, VinCommerce sẽ áp dụng 3 tuyến phòng dịch nghiêm ngặt đối với hệ thống VinMart và VinMart+ để đảm bảo an toàn sức khỏe của khách hàng, cán bộ nhân viên và cộng đồng.

Cụ thể, VinCommerce sẽ tăng cường kiểm dịch đối với hàng hóa, đảm bảo hàng hóa đủ tiêu chuẩn chất lượng mới được nhập vào hệ thống VinMart và VinMart+.

Nhân viên VinMart và VinMart+ được trang bị đầy đủ dụng cụ bảo hộ như khẩu trang, găng tay, nước rửa tay.... Đội ngũ thanh tra nội bộ sẽ  thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở, đảm bảo mọi nhân viên đều nghiêm túc tuân thủ quy định.

Đồng thời, VinCommerce  khuyến nghị khách hàng hợp tác với nhân viên siêu thị để đo thân nhiệt, luôn đeo khẩu trang và rửa tay sát khuẩn khi vào mua sắm cũng như khi ra khỏi siêu thị và cửa hàng. Ban quản lý Siêu thị có quyền từ chối phục vụ các khách hàng không hợp tác hoặc không đủ điều kiện đảm bảo an toàn sức khỏe.

VinCommerce sẽ chủ động tạm đóng cửa các cửa hàng VinMart+ nằm trong khu vực có nguy cơ lây nhiễm cao, có khả năng ảnh hưởng tới sức khỏe của khách hàng và nhân viên của Vincomerce hoặc khu vực mà cơ quan chức năng khoanh vùng để hoàn tất việc tiêu độc, khử trùng và chỉ mở cửa trở lại khi đảm bảo không gian mua sắm tuyệt đối an toàn.

Thông cáo báo chí cũng cho biết thêm, VinCommerce đảm bảo sẽ cung cấp đầy đủ hàng hoá một cách thuận lợi, nhanh chóng đến người tiêu dùng.

Theo Đời sống
Giá vé máy bay nội địa tăng từ 1/3

Giá vé máy bay nội địa tăng từ 1/3

Các đường bay có khoảng cách dưới 500km có mức giá trần là 1,6 triệu đồng/vé/chiều với đường bay phát triển kinh tế-xã hội và 1,7 triệu đồng/vé/chiều với các đường bay khác.
back to top