MARUHIDE Nhật Bản tham dự triển lãm METALEX Việt Nam 2018

MARUHIDE – nhà sản xuất máy cắt thép ống/hộp/hình chính xác của Nhật Bản sẽ tham dự triển lãm Metalex 2018 – triển lãm Quốc tế chuyên ngành về Máy công cụ và Giải pháp Gia công Kim loại tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn, Quận 7, Hồ Chí Minh từ 11 – 13/10/2018.
MARUHIDE

Máy cắt thép ống/hộp/hình profile CNC MARUHIDE – Model HID-600MA6 – sản phẩm sẽ tham dự triển lãm

Maruhide (Nhật Bản) có lịch sử phát triển với hơn 63 năm chỉ tập trung sản xuất một loại máy duy nhất – máy cắt profile biên dạng. Tại triển lãm lần này, Maruhide sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm một cách trực tiếp và tin cậy qua sự vận hành thực tế của máy, thể hiện những công năng nổi bật phục vụ trong lĩnh vực thép kết cấu xây dựng, nhà xưởng thép tiền chế, cầu, cảng, nhà ga, sân bay, sân vận động, ngành đóng tàu,…

Máy MARUHIDE còn gọi là “pipe coaster”, máy dùng cả đầu cắt plasma và khí gas. Máy có thể cắt ống dạng côn, ống không nhất thiết phải tròn tuyệt đối. Máy có khả năng vát mép (Beveling), đường kính ống cắt tối đa gần 2m.

Phần mềm Maruhide là thế mạnh nhất so với các loại máy có cùng công năng trên thế giới. Có 3 cách để lập trình cắt cho máy: sử dụng Module chuyển đổi trực tiếp dữ liệu từ bản vẽ thiết kế Tekla 3D sang chương trình cắt một cách nhanh nhất; chuyển đổi dữ liệu từ bản vẽ Autocad 2D/3D sang; gọi trực tiếp các biên dạng cần cắt trong thư viện được Maruhide lập sẵn và chỉ cần khai báo các kích thước của sản phẩm cần gia công và vật liệu đầu vào.

Phần mềm thân thiện, trực quan, dễ dàng sử dụng với các thao tác linh hoạt trên màn hình cảm ứng máy tính và bộ cảm ứng màn hình điều khiển. Các thông số được nhập và mô phỏng 3D thời gian thực. Người vận hành có thể chỉ thị điểm cắt đầu tiên tại bất kỳ vị trí nào trên ống một cách cực kỳ đơn giản. Phần mềm có khả năng tính toán phương án cắt thông minh và liên tục (nesting) của nhiều đoạn sản phẩm trên cùng 1 phôi dài khai báo vào máy và có thể kết nối wifi để khi cần thiết thì maker có thể kết nối và can thiệp từ xa. So với phương pháp cắt thủ công thì việc sử dụng phần mềm sẽ nhanh, chính xác, tiết kiệm và hiệu quả gấp nhiều lần.

Ông Motoki Seki, chủ tịch tập đoàn Maruhide (Nhật Bản) chia sẻ:

“Sản phẩm của Maruhide đã góp phần vào hầu hết các công trình trong và ngoài Nhật Bản như tháp truyền hình, sân bay… Trong tương lai, chúng tôi nhận thấy, có thể sẽ có rất nhiều công trình sử dụng thép vừa đảm bảo tính thẩm mỹ mà vẫn đạt được sự vững chắc, bền đẹp được xây dựng tại Việt Nam. Chúng tôi mong muốn có thể đóng góp một phần nào đó cho sự phát triển của ngành xây dựng, ngành thép cũng như ngành kiến trúc tại Việt Nam nhờ vào sản phẩm cũng như dịch vụ chất lượng của mình.”

Tại Việt Nam, sản phẩm hiện đang có mặt tại Trung tâm demo và cutting service đặt tại nhà máy công ty TNHH Kỹ thuật E-com (Địa chỉ: Đường Thuận Giao 05, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương). Đây là nơi mà mọi khách hàng Việt/ngoại có thể gửi bản vẽ, yêu cầu cắt thử, sau đó, trung tâm sẽ sử dụng máy demo thực nghiệm để thực hiện. Tương tự, các nhà thầu, nhà thiết kế, thầu xây dựng chính, các nhà thầu phụ gia công/lắp ráp thép kết cấu/đường ống/dầu khí, … cũng có thể gặp gỡ đơn vị trực tiếp ngay tại sự kiện triển lãm Metalex vào tháng 10/2018.

Maruhide sẽ là một trong số 500 thương hiệu sẽ có mặt tại triển lãm Metalex Hồ Chí Minh (tháng 10/2018). Đây là lần đầu tiên đơn vị này tham gia trong triển lãm. Metalex Việt Nam 2018 là nơi hội tụ hàng năm của ngành công nghiệp sản xuất và công nghiệp hỗ trợ, nhằm khám phá các giải pháp gia công kim loại hiệu quả, ra mắt sản phẩm, cập nhật công nghệ kinh doanh thông minh, và thúc đẩy hợp tác cùng phát triển tại thị trường mới nổi của Việt Nam. Với 10.000 khách mua hàng và 500 thương hiệu đến từ 25 quốc gia, triển lãm bao hàm tất cả các khía cạnh của ngành công nghiệp gia công kim loại, hứa hẹn thúc đẩy sự phát triển của ngành sản xuất tại Việt Nam nhanh như vũ bão.

Hà Thu (tin tài trợ)

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top