Màng bọc thực phẩm từ bánh đa nem

(khoahocdoisong.vn) - Màng bọc thực phẩm là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi căn bếp Việt. Thế nhưng bên cạnh những tiện ích mà màng bọc thực phẩm đem lại thì cũng cần phải khẳng định rằng, vật liệu hữu ích này xuất xứ từ nhựa, từ nilon...

Theo kinh nghiệm của chị Bùi Diệu Linh, bạn chỉ cần chọn loại bánh đa nem dày một chút thôi, sau đó thấm chút nước lên và chờ khoảng 30giây - 1 phút là chiếc bánh đa nem kia sẽ mềm ra. Giờ thì bạn chỉ cần đặt chúng lên miệng chiếc hộp, hay bát đựng thực phẩm và miết sao cho chúng kín miệng hộp/ bát là được rồi. Đặc biệt hơn là chiếc màng bọc thực phẩm này rất kín, không gây mùi, sạch và thậm chí là còn tái sử dụng được. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể dùng chiếc màng bọc này với các loại thực phẩm, hoa quả khác nhau. Nếu như khi bạn mở màng bọc này ra mà không may bị rách, thì bạn có thể tái sử dụng chúng với những chiếc bát đựng thực phẩm bé hơn.

Theo Đời sống
Vệ sinh lò vi sóng

Vệ sinh lò vi sóng

(khoahocdoisong.vn) - Vệ sinh lò vi sóng chỉ với một bát nước theo kinh nghiệm của chị Cao Thu Trang (Hà Nội).
Làm sạch vòi hoa sen

Làm sạch vòi hoa sen

(khoahocdoisong.vn) - Vòi hoa sen chứa nhiều cặn bẩn đến không ngờ. Sau một thời gian sử dụng các khoáng chất có trong nước sẽ tích tụ và bám vào đầu vòi khiến các lỗ phun nước bám đầu cặn đen, nước phun ra chỗ mạnh chỗ yếu.
Làm đông đá nhanh

Làm đông đá nhanh

(khoahocdoisong.vn) - Có việc cần dùng đá ngay mà trong tủ lạnh lại không có, bạn có thể sử dụng kinh  nghiệm làm đá đông ngay của chị Nguyễn Huyền Anh (Hà Nội).
back to top