Màng bọc giữ hoa quả ngon, sạch

(khoahocdoisong.vn) - Màng sử dụng nhựa nguyên sinh cao cấp, đạt tiêu chuẩn an toàn của Nhật và được sản xuất bằng công nghệ kéo màng công nghệ cao cho độ dày đồng đều và độ bền cao.

Với công nghệ đục lỗ siêu nhỏ, màng bọc có khả năng thông khí, thoát nước tốt giúp trái phát triển tự nhiên mà vẫn ngăn chặn được gần như 100% các loại sâu bệnh xâm hại. Màng bảo vệ trái cây Bikoo của Công ty Chớp Ngay giúp người nông dân và các đơn vị có thêm lựa chọn phù hợp cho sản xuất nông sản sạch, đáp ứng được yêu cầu của các thị trường xuất khẩu khó tính. Màng sử dụng nhựa nguyên sinh cao cấp, đạt tiêu chuẩn an toàn của Nhật và được sản xuất bằng công nghệ kéo màng công nghệ cao cho độ dày đồng đều và độ bền cao.

Màng bọc trong suốt giúp người nông dân theo dõi được quá trình sinh trưởng của trái để chọn thời điểm thu hoạch một cách dễ dàng. Ngoài ra, các lỗ thông khí được tạo ra bằng công nghệ đục lỗ độc quyền cho kích thước lỗ siêu nhỏ, lỗ đục không bị lem. Đường kính lỗ chỉ 100 micromet với số lượng lỗ lên tới 1,7 triệu lỗ/mét vuông. Do đó, màng bọc có khả năng thông khí, thoát nước tốt giúp trái phát triển tự nhiên mà vẫn ngăn chặn được gần như 100% các loại sâu bệnh xâm hại cũng như các tác động thời tiết tiêu cực. Các loại thuốc bảo vệ thực vật khi được phun xịt cũng không ảnh hưởng trực tiếp tới trái. Việc bao trái bằng màng bảo vệ cũng tạo ra hiệu ứng nhà kính quanh trái, làm tăng nhiệt độ và thúc đẩy tốc độ chín.

Theo Đời sống
Chồng bỗng dưng khó tính, hay ghen

Chồng bỗng dưng khó tính, hay ghen

Không hiểu sao mấy tháng nay, chồng tôi trở nên khó tính. Thậm chí, ông ấy còn vu cho tôi có tình cảm “ngoài luồng”, ghen tuông rất vô lối.
Bảo quản đúng cách mới có thể giữ được chất lượng của trái cây. Ảnh minh họa.

Cách bảo quản trái cây tươi lâu trong tủ lạnh

Trái cây cũng như bao thực phẩm tươi sống khác, bạn cần phải bảo quản đúng cách mới có thể giữ được chất lượng của trái cây. Dưới đây là hướng dẫn cách bảo quản trái cây tươi lâu trong tủ lạnh hiệu quả.
Dưỡng da bằng retinol có tốt?

Dưỡng da bằng retinol có tốt?

Retinol là sản phẩm phổ biến trong lĩnh vực chăm sóc da, có tác dụng làm giảm vết thâm và nếp nhăn. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc việc sử dụng retinol dưỡng da có đạt hiệu quả như lời đồn?
Chọn mua khẩu trang, nước sát khuẩn cho trẻ đến trường.

Chọn mua khẩu trang, nước sát khuẩn cho trẻ đến trường

Trước diễn biến khó lường của dịch Covid-19, để bảo vệ trẻ đến trường an toàn không thể thiếu khẩu trang và nước sát khuẩn. Theo các chuyên gia, tùy tình hình sức khỏe, tính cách, sở thích của mỗi trẻ, các bậc cha mẹ cần có những lựa chọn phù hợp.
back to top