Man City – Chelsea: Màn giải cứu thế độc tôn?!

(khoahocdoisong.vn) - Cuộc so tài kinh điển giữa Man City và Chelsea tại sân Etihad sẽ tạo bước ngoặt lớn cho giải Ngoại hạng Anh. Chelsea đang kém Man City 10 điểm nên đây là trận đấu mà Chelsea buộc phải thắng nếu không muốn sớm tung cờ trắng trong cuộc đua vô địch.
man-chel-hap-dan.jpg

19h30 tối nay (15/1), Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Man City trong khuôn khổ vòng 22 Ngoại hạng Anh. Nếu chiến thắng trên sân nhà, đoàn quân HLV Pep Guardiola sẽ có một bước tiến dài đến chức vô địch năm nay.

Man City khởi đầu mùa giải 2021/22 này một cách tệ hại. Thế nhưng, bản lĩnh của nhà đương kim vô địch đã được thể hiện ở chặng tourmalet quan trọng nhất.

Hiện tại, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đang sở hữu chuỗi 11 trận toàn thắng ở giải Ngoại hạng Anh và đang ngạo nghễ ở ngôi đầu.

chel-cam-chan-man.jpg

Trái ngược với phong độ chói sáng của Man City, đó là sự trồi sụt của Chelsea. Khởi đầu mùa giải với khí thế như chẻ tre, nhà đương kim vô địch Champions League những tưởng sẽ giúp Ngoại hạng Anh có một cuộc đua hấp dẫn.

Mặc dù vậy, sự yếu kém của hàng công khiến Chelsea bị chính Man City vượt mặt và giờ đây là một khoảng cách xa vời vợi 10 điểm. Dẫu sao, Ngoại hạng Anh cần có một sự cứu rỗi và Chelsea phải làm tốt hơn điều mà 11 đội bóng trước đó đã không làm được.

2-hlv-bat-tay.jpeg

Vào thời điểm này, chỉ có Chelsea và Liverpool là còn có cơ hội thực sự rõ ràng để khiến người Eastlands đứt chuỗi 11 trận toàn thắng của mình, nếu không, chức vô địch sẽ có thể định đoạt sớm ngay từ tháng 3.

doi-hinh-du-kien(1).jpg
Đội hình dự kiến.

Với một HLV tài trí và có nhiều bài vở, trong 4 lần đấu trí với Pep Guardiola, Thomas Tuchel thắng đến 3 và phải mãi tới lần thứ tư, HLV của “Man Xanh” mới tìm ra cách thức để đánh bại HLV của “The Blues”.

Man City tiếp đón Chelsea trong bối cảnh nhiều cầu thủ có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Tuy nhiên, HLV Guardiola đang sở hữu một đội hình có chiều sâu và với bản lĩnh của nhà đương kim vô địch, “Man Xanh” đủ sức “dập tắt” cơ hội vô địch của đối thủ.

Trong khi đó, đây là trận đấu mà Chelsea không thể thua. Nếu thất bại, Chelsea gần như sẽ không còn cơ hội vô địch trước sức mạnh áp đảo của Man City. Chưa kể, một trận thua có thể khiến thầy trò HLV Tuchel rơi xuống vị trí thứ 3.

Bàn thắng duy nhất lượt đi được ghi do công của cầu thủ Gabriel Jesus, Man City.
Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top