Mai Âm Nhạc lên tiếng về vụ lấy Bà Huyện Thanh Quan ra cợt nhả

Việc chế tên Bà Huyện Thanh Quan thành "Bà Huyện Thank You" của Mai Âm Nhạc đang gây ra tranh cãi
mai-am-nhac-4.jpg

Được xem là một trong những "idol" hài hước nhất nhì showbiz Việt, Mai Âm Nhạc thường xuyên có những content độc đáo khiến cư dân mạng thích thú. Tuy nhiên, cũng không ít lần cô nàng rapper này bị netizen ném đá vì "vui quá hóa vô duyên".

Việc chế tên Bà Huyện Thanh Quan thành "Bà Huyện Thank You" mới đây là một ví dụ. Sau khi nhận về vô số chỉ trích từ cư dân mạng, cô đã có những chia sẻ "tâm trạng" trên story Instagram của mình.

"Năm vừa rồi tự thấy bản thân chẳng làm được việc gì ra hồn. Nhưng hôm qua được một em gái khen là từ hồi chỉ có 50k follow tới giờ tôi vẫn thế, vui vẻ, chân thành, thẳng thắn và tích cực. Đó là điều em thích nhất ở tôi.

Cho dù có là Mai Âm Nhạc hay Bella gì thì vẫn luôn là Mai. 10 năm hay 20 năm sau gặp lại, vẫn cứ là Mai! Có thể Mai hơi văng tục, chửi bậy hay thậm chí vô duyên nhưng Mai vẫn cứ là Mai nhé. Hãy tìm đến Mai bất cứ khi nào bạn buồn! Always here for you all" (tạm dịch là Luôn bên bạn).

Có thể thấy, ngoài những tâm sự về một năm "sóng gió" vừa qua, cô còn tự nhận xét tính cách của bản thân. Mai Âm Nhạc tự hào khi có những tính cách tốt như "vui vẻ, chân thành, thẳng thắn" bên cạnh những khuyết điểm "hay văng tục, chửi bậy, vô duyên".

mai-am-nhac.jpg
Theo Đời sống
back to top