Mách bạn 6 cách tăng cường chức năng thận hiệu quả, an toàn

(khoahocdoisong.vn) - Suy thận khiến các chất cặn bã tích tụ lại trong cơ thể và kéo theo hàng loạt hệ lụy nghiêm trọng như: Tăng huyết áp, bệnh tim mạch, xương khớp... Để tăng cường chức năng thận, người bệnh hãy áp dụng ngay 6 lời khuyên hữu ích của chuyên gia trong nội dung bài viết sau!

1. Bổ sung các thực phẩm tốt cho thận

Các chuyên gia khuyên bạn nên cân đối chế độ dinh dưỡng và tăng cường bổ sung các thực phẩm tốt để thận khỏe hơn. Một số thực phẩm giúp bảo vệ và tăng cường chức năng thận hiệu quả gồm có: Bắp cải, bí ngô, súp lơ, tỏi…

2. Uống nhiều nước

Nước rất cần thiết cho quá trình thanh lọc, loại bỏ độc tố và ổn định hoạt động của các cơ quan trong cơ thể, đặc biệt là thận. Việc uống nhiều nước sẽ giúp thận làm việc tốt hơn, tránh tạo áp lực. Ngoài ra, việc bổ sung đủ 2,5 lít nước mỗi ngày cũng giúp hạn chế nguy cơ mắc bệnh sỏi thận.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

3. Tập thể dục thường xuyên

Tập luyện thường xuyên là cách để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, đồng thời giảm huyết áp và rất hữu ích cho hoạt động của tuần hoàn máu. Tập luyện thể dục thường xuyên còn giúp tăng cường lưu thông khí huyết, gia tăng hiệu quả làm việc của thận, giảm những vấn đề về cơ xương khớp.

4. Không dùng thuốc tùy tiện

Rất nhiều người cứ có dấu hiệu bệnh là tự dùng thuốc một cách tùy ý mà không khám hay tham khảo ý kiến từ bác sĩ chuyên khoa. Việc quá phụ thuộc vào thuốc sẽ khiến hệ miễn dịch của cơ thể suy giảm, thậm chí tạo điều kiện cho các vi khuẩn, virus kháng thuốc về sau. Đặc biệt, những loại thuốc có chứa thành phần quinolon, aminoglycosides còn làm tăng nguy cơ khiến thận suy yếu.

5. Hạn chế sử dụng rượu, bia và thuốc lá

Rượu, bia và thuốc lá rất có hại cho sức khỏe, đặc biệt là thận. Do đó, nếu có sử dụng, hãy hạn chế tối đa. Các nghiên cứu đã chỉ ra: Tiêu thụ quá nhiều chất cồn dễ dẫn đến tình trạng lắng đọng axit uric ở ống thận, từ đó gây tắc nghẽn, làm tăng nguy cơ suy thận và các bệnh về thận khác. Bên cạnh đó, hút thuốc lá còn làm quá trình lưu thông máu tới thận chậm lại, gây nhiều bất lợi cho hoạt động cơ thể.

6. Sử dụng sản phẩm chứa cây dành dành

Một giải pháp an toàn giúp phòng ngừa, tăng cường chức năng thận đang được nhiều chuyên gia khuyến khích sử dụng và khách hàng tin tưởng lựa chọn, đó là sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính từ cây dành dành.

Theo Đông y, cành và lá cây dành dành có vị đắng chát, tính hàn, thường dùng để chữa các bệnh liên quan đến thận, suy giảm chức năng thận, điều hòa huyết áp, tăng cường hệ miễn dịch ở thận cũng như lưu thông máu.

Thảo dược này đã được nhiều nghiên cứu chứng minh hiệu quả với bệnh suy thận. Trong đó, nghiên cứu được thực hiện vào năm 2017 cho thấy, chiết xuất từ quả và thân cây dành dành chứa hoạt chất có tác dụng bảo vệ thận, ức chế quá trình dịch chuyển biểu mô, trung mô. Do vậy, ức chế quá trình xơ hóa thận, chống lại sự mất chức năng của thận, từ đó ngăn ngừa suy thận.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều dược liệu quý khác như: Hoàng kỳ, đan sâm, linh chi đỏ, trầm hương, râu mèo, mã đề… giúp tăng cường chức năng thận, cải thiện các triệu chứng của bệnh thận; Cải thiện vi tuần hoàn thận; Tăng mức thanh thải và khả năng lọc creatinin, ure, acid uric; Ngăn ngừa sự tiến triển thành suy thận.

Sản phẩm đã có mặt lâu năm trên thị trường, chứa thành phần chính là dành dành được nghiên cứu chứng minh tác dụng, được giới thiệu tại nhiều hội thảo khoa học, sản xuất và phân phối bởi công ty uy tín, có thương hiệu trên thị trường, nhận được nhiều giải thưởng danh giá…

Đặc biệt, sản phẩm đã được nhiều người sử dụng cho thấy hiệu quả tích cực. Mời bạn xem chia sẻ điển hình TẠI ĐÂY.

Để tăng cường chức năng thận, bạn hãy áp dụng theo các phương pháp trên. Đặc biệt, đừng quên sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính từ cây dành dành để thận luôn khỏe mạnh, bạn nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nén Ích Thận Vương – Sản phẩm cho bệnh nhân suy thận, chạy thận

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương là sự kết hợp giữa các thảo dược quý như: Cao dành dành, cao đan sâm, cao hoàng kỳ, cao linh chi đỏ, trầm hương, bạch phục linh, cao râu mèo, cao mã đề, Coenzyme Q10, L-carnitine. Sản phẩm có tác dụng: Giúp bổ thận, lợi tiểu. Dùng cho người bị suy thận, chức năng thận kém biểu hiện: Tiểu ít, tiểu rắt, vô niệu, bí tiểu.

Hiện nay nhãn hàng Ích Thận Vương đang có chương trình tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng, cụ thể:

- Mua 6 tặng 1: Khi mua 6 hộp Ích Thận Vương (30 viên), quý khách sẽ được tặng 1 hộp 30 viên cùng loại, tương đương tiết kiệm 16% chi phí.

- Mua 1 tặng 1: Khi mua 1 hộp Ích Thận Vương 2 lọ, 180 viên, quý khách sẽ được tặng 1 hộp 30 viên, tiết kiệm 19% chi phí. Bên cạnh đó, chương trình này còn tiết kiệm thêm 12,70% so với chương trình mua 6 tặng 1.

Đồng thời nhãn hàng Ích Thận Vương cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình! Liên hệ tổng đài miễn cước cuộc gọi 18006304 hoặc hotline (zalo/viber) 0917.214.851 - 0975.284.017 để được tư vấn và đặt hàng. Website: https://ichthanvuong.co/.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Quảng cáo

Theo Đời sống
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
Bệnh dại lây qua đường nào?

Bệnh dại lây qua đường nào?

Đường lây bệnh dại phổ biến nhất là do bị động vật dại cắn, bên cạnh đó bệnh còn có thể lây từ nước bọt của chó, mèo dại hoặc động vật khác mắc bệnh do cào hoặc liếm vào vết thương, vùng da bị trầy xước của cơ thể.
back to top