Mách bạn 4 cách phòng ngừa căn bệnh viêm phế quản mạn tính tái phát

(khoahocdoisong.vn) - Tại Việt Nam, số ca nhập viện vì viêm đường hô hấp ngày càng tăng cao, đặc biệt là những trường hợp bị viêm phế quản mạn tính. Bệnh gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người mắc. Để ngăn ngừa bệnh hiệu quả, mọi người nên thực hiện 4 cách trong bài viết sau! 

Viêm phế quản mạn tính là gì?

Viêm phế quản mạn tính là tình trạng viêm lớp lót niêm mạc phế quản khiến cho các tế bào nhầy tăng tiết, gây ho khạc đờm kéo dài liên tục. Bệnh thường diễn biến phức tạp và hay tái phát.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Bệnh viêm phế quản mạn tính thường gặp ở những người trên 40 tuổi, nghiện thuốc lá, thuốc lào. Ho, khạc đờm nhiều vào buổi sáng là biểu hiện thường gặp khi mắc phải căn bệnh này. Đờm thường có tính chất đặc, dính, màu xanh, vàng đục. Người mắc có các dấu hiệu như: Lồng ngực biến dạng hình thùng, hình phễu, khó thở, cơ hô hấp bị rút lõm.

Bật mí 4 cách phòng ngừa viêm phế quản mạn tính

Những cơn ho, đờm nhiều, khó thở do viêm phế quản mạn tính đeo bám thường khiến người mắc mệt mỏi. Bệnh gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Để ngăn ngừa viêm phế quản hiệu quả, mọi người nên thực hiện 4 cách sau:

1. Không hút thuốc lá

Hút thuốc lá là một trong những nguyên nhân chính gây viêm phế quản. Trong khói thuốc lá có chứa 7.000 chất độc và 69 chất gây ung thư bằng cách làm tổn hại gen của tế bào. Do đó, không hút thuốc là cách tốt nhất để phòng ngừa bệnh viêm phế quản mạn tính tái phát.

2. Tránh xa không khí ô nhiễm
Không khí, nước thải sinh hoạt bị ô nhiễm hay khói xe cộ đều chứa các chất độc hại làm tăng nguy cơ mắc bệnh, trong đó có viêm phế quản. Do đó, bạn nên chú ý khử trùng nơi ở, sử dụng các biện pháp bảo vệ đường hô hấp như: Đeo khẩu trang khi đi ngoài đường, súc miệng nước muối thường xuyên...

3. Ăn uống lành mạnh

Chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học với nhiều rau xanh, trái cây tươi sẽ giúp cung cấp đầy đủ vitamin, khoáng chất và các chất chống oxy hóa cần thiết. Từ đó, giúp nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và hỗ trợ phòng ngừa viêm phế quản tái phát hiệu quả.

4. Tập thể dục đều đặn

Cùng với chế độ dinh dưỡng khoa học, việc kết hợp với thói quen tập thể dục đều đặn mỗi ngày sẽ giúp cơ thể tăng cường sức khỏe. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những người thường xuyên tập luyện có khả năng mắc viêm phế quản ít hơn so với người không thực hiện.

Sản phẩm thảo dược giúp phòng ngừa và cải thiện viêm phế quản mạn tính

Bên cạnh những yếu tố kể trên, sử dụng sản phẩm thảo dược cũng được xem là “trợ thủ” đắc lực trong việc hỗ trợ điều trị và phòng ngừa viêm phế quản mạn tính. Nổi bật là sản phẩm có thành phần chính từ Fibrolysin. Đây là hỗn hợp muối kẽm gluconate/MSM. Trong đó:

- Kẽm gluconate: Kẽm là một trong những yếu tố vi lượng có vai trò điều hòa miễn dịch, tăng khả năng chống lại các tác nhân gây viêm phế quản mạn tính và bệnh truyền nhiễm qua đường hô hấp.

- MSM (methylsulfonylmethane): MSM là hoạt chất đã được nghiên cứu kỹ lưỡng trên động vật trước khi đưa vào ứng dụng cho con người. Nhờ chứa lưu huỳnh tự nhiên, nên MSM có tác dụng hỗ trợ đáp ứng miễn dịch, chống oxy hóa và chống viêm. Từ đó giúp làm giảm tổn thương, giảm quá trình oxy hóa các tế bào tại phế quản.

Như vậy, Fibrolysin giúp tăng cường miễn dịch, chống oxy hóa, chống viêm, chống lại quá trình tái cấu trúc niêm mạc đường thở. Ngoài ra, sản phẩm còn có các thành phần như: Tạo giác, nhũ hương, bán biên liên, xạ can, xạ đen, selen và iod... Những thảo dược này vừa giúp hỗ trợ thanh phế, trừ ho, giảm đờm, vừa điều chỉnh hệ miễn dịch, chống viêm, chống oxy hóa nên làm chậm diễn tiến của viêm phế quản và ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả.

Nhiều người mắc bệnh viêm phế quản đã sử dụng sản phẩm và nhận thấy nhiều hiệu quả tích cực. Mời bạn xem thêm chia sẻ của họ TẠI ĐÂY.

Bệnh viêm phế quản mạn tính không được điều trị sớm có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe. Vì vậy, bạn cần nhanh chóng có hướng điều trị phù hợp và đừng quên sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính là Fibrolysin mỗi ngày nhé!


Bảo Phế Vương – Dùng cho người bị khó thở, ho khan, ho có đờm, viêm phổi, viêm phế quản
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Phế Vương có thành phần chứa Fibrolysin và nhiều thảo dược (cao xạ đen, chiết xuất nhũ hương, cao bán biên liên, cao tạo giác), hỗ trợ thanh phế, giảm viêm, giảm đờm, giảm ho; giúp giảm triệu chứng viêm phổi, viêm phế quản. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Phế Vương dùng cho người bị khó thở, ho khan, ho có đờm, viêm phổi, viêm phế quản.
Để tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả sản phẩm, nhãn hàng Bảo Phế Vương đang có chương trình tích điểm - nhận quà, khi mua 6 hộp và tích điểm thành công, Quý khách được tặng 1 hộp miễn phí; Đồng thời nhãn hàng Bảo Phế Vương cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để tham gia chương trình! Thông tin chi tiết, mời bạn liên hệ tổng đài miễn cước 18006302 hoặc website: https://baophevuong.vn/
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Quảng cáo
Theo Đời sống
back to top