Mách bạn 3 bài thuốc giảm kích thước nhân xơ tử cung tại nhà

Nhân xơ tử cung là bệnh phổ biến ở phụ nữ. Từ xa xưa, đông y đã biết sử dụng thảo dược để giảm kích thước nhân xơ tử cung hiệu quả. Đó là bài thuốc nào? Mời bạn tìm hiểu thông tin trong bài viết sau.

Nhân xơ tử cung là gì?

Về bản chất, nhân xơ tử cung hay u xơ tử cung đều là những khối u lành tính xuất hiện ở trên hay trong tử cung, có cùng nguyên nhân, triệu chứng và phương pháp điều trị.

Hiện nay, có tới 30% phụ nữ mắc nhân xơ tử cung. Đây là bệnh phụ khoa thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản.

Đối với khối u xơ có kích thước nhỏ hơn 30mm, tổ chức xơ nhỏ và không tác động đến hình dạng tử cung thì được gọi là nhân xơ tử cung. Còn đối với khối u xơ kích thước lớn hơn 30mm, làm thay đổi hình dạng tử cung thì gọi là u xơ tử cung.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

3 bài thuốc đông y cải thiện nhân xơ tử cung hiệu quả

Nhân xơ tử cung lành tính, kích thước u nhỏ nên không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe chị em. Tuy nhiên, nếu không phát hiện sớm và xử lý kịp thời, kích thước nhân xơ sẽ lớn hơn, sau đó chuyển thành u xơ tử cung.

Khi đó, việc điều trị sẽ trở nên khó khăn và có nguy cơ gặp nhiều biến chứng. Chính vì vậy, việc ngăn chặn sự phát triển của nhân xơ tử cung ngay từ khi mới bị bệnh là điều vô cùng cần thiết. Dưới đây là một số bài thuốc giúp cải thiện nhân xơ tử cung bạn có thể tham khảo:

- Bài thuốc 1: Bạn dùng 500g quả kim anh tử, 500g hoàng kỳ đun cùng 800 lít nước trong nửa giờ, sau đó vặn nhỏ lửa để cô đặc thành cao. Dùng cao thu được uống với nước ấm ngày 3 lần mỗi lần 30 - 50g. Bài thuốc này giúp bổ trung ích khí, bổ thận, thích hợp với phụ nữ bị nhân xơ tử cung.

- Bài thuốc số 2: Bạn lấy 4g thăng ma, 2 quả trứng gà, sau đó nghiền thăng ma rồi cho trứng gà vào, bịt kín và hấp cách thủy tới khi chín thì ăn. Bạn nên áp dụng bài thuốc này liên tục trong 10 ngày, mỗi ngày một quả, sau đó ngừng ăn 1 tuần rồi tiếp tục ăn thêm 10 ngày. Bài thuốc này giúp tăng ích khí, cải thiện kích thước nhân xơ tử cung hiệu quả.

- Bài thuốc số 3: Nguyên liệu gồm có 30g xơ mướp khô, 50g rượu gạo. Bạn chần xơ mướp khô bằng nước nóng sau đó nghiền nhỏ, thêm 50g rượu gạo, đậy kín. Mỗi ngày uống hai lần sáng và tối mỗi lần một ngụm. Bài thuốc này giúp thông mạch giải độc, cải thiện nhân xơ tử cung rất tốt.

Cải thiện nhân xơ tử cung bằng sản phẩm thảo dược

Hiện nay, có nhiều phương pháp giúp cải thiện nhân xơ tử cung như dùng thuốc, phẫu thuật. Tuy nhiên, những phương pháp này vẫn còn nhiều hạn chế do chưa tác động đến căn nguyên sinh bệnh - đó là sự suy giảm năng lượng tế bào, mất hay giảm thông tin giữa các tế bào, dẫn tới quá trình chết tế bào không theo chương trình (apoptosis), khiến các tế bào tăng sinh bất thường và hình thành khối u.

Ngoài ra, nhân xơ tử cung còn hình thành do rối loạn nội tiết tố.

Nhận thấy điều này, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế thành công sản phẩm có thành phần chính từ trinh nữ hoàng cung, kết hợp cùng:

Hoàng cầm, hoàng kỳ, khương hoàng. Sản phẩm giúp ức chế các tế bào sinh u bướu, từ đó cải thiện kích thước nhân xơ tử cung an toàn, hiệu quả.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn hiệu quả với nhiều bệnh lý khác như: U xơ tử cung, u nang buồng trứng, u vú, u xơ tiền liệt tuyến lành tính… Sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng tại bệnh viện lớn và cho hiệu quả tích cực trong việc giảm kích thước khối u xơ tử cung.

Không chỉ người bị nhân xơ tử cung mà rất nhiều chị em mắc u xơ tử cung đã sử dụng sản phẩm và nhận thấy hiệu quả đáng mừng. Mời bạn xem chia sẻ của họ TẠI ĐÂY

Để cải thiện nhân xơ tử cung, bạn nên có chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt lành mạnh. Bên cạnh đó, bạn đừng quên sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính từ cây trinh nữ hoàng cung đều đặn mỗi ngày nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang - Giúp tăng cường sức khỏe buồng trứng, tử cung

Để hỗ trợ các biện pháp điều trị và phòng ngừa những bệnh ở buồng trứng, tử cung như u nang buồng trứng, u xơ tử cung, hiện nay, nhiều người đang tin tưởng sử dụng các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, điển hình cho dòng sản phẩm này là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang.

Đây là sản phẩm có sự kết hợp giữa các thành phần nguồn gốc thiên nhiên như trinh nữ hoàng cung, hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ giảm sự tiến triển của u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u vú, u xơ tiền liệt tuyến lành tính.

Bạn bị nhân xơ tử cung, u xơ tử cung, u nang buồng trứng và đang mệt mỏi vì rong kinh, đau bụng kéo dài? Bạn lo lắng có thể gặp biến chứng nguy hiểm? Hãy gọi đến số tổng đài 18006305, kết bạn Zalo/Viber số 0917230950 để được chuyên gia tư vấn giúp bạn. Đặc biệt, 5 người gọi sớm nhất, mỗi người sẽ có cơ hội được nhận 1 hộp Nga Phụ Khang giúp tăng cường sức khỏe tử cung, buồng trứng trị giá 230.000 đồng. Hãy nhanh tay gọi ngay quý vị nhé!
Website: https://ngaphukhang.vn/

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Quảng cáo

Theo Đời sống
back to top