LYSAGHT® SMARTHOME™ - Nhà thép thông minh từ Úc lần đầu tiên tại Việt Nam

NS BlueScope Lysaght Việt Nam - Chuyên gia cung cấp các giải pháp thép ưu việt hàng đầu thế giới với hơn 165 năm kinh nghiệm từ Úc, chính thức giới thiệu lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam sản phẩm LYSAGHT® SMARTHOME.
hinh-1.jpg
 LYSAGHT® SMARTHOME™ – Nhà thép thông minh từ Úc

Đây là nhà thép thông minh từ Úc đã được ứng dụng rộng rãi tại các quốc gia tiên tiến trên thế giới, giúp giải quyết các vấn đề liên quan đến thiết kế, thi công, bảo trì mà việc sử dụng nhà thép và nhà bê tông cốt thép truyền thống thường gặp phải, đồng thời thiết lập chuẩn mực mới về giải pháp nhà thép thông minh chất lượng cao.

Ông Nguyễn Cao Trí, Tổng Giám đốc NS BlueScope Lysaght Việt Nam cho biết: “Với sự am hiểu sâu sắc thị trường xây dựng Việt Nam sau hơn 30 năm hoạt động tại đây, chúng tôi thấu hiểu được những khó khăn, lo lắng của các chủ đầu tư cũng như các nhà thầu, kiến trúc sư đối với công trình của mình. Từ đó, chúng tôi quyết định mang LYSAGHT® SMARTHOME™ - một trong những thành tựu nổi bật nhất của Lysaght trong lĩnh vực dân dụng đến Việt Nam. Đây là sản phẩm nhà thép thông minh ứng dụng quy trình khép kín toàn diện, sử dụng phần mềm công nghệ hiện đại được phát triển bởi BlueScope kết hợp cùng kinh nghiệm chuyên môn trên 165 năm của Tập đoàn, có thể giải quyết triệt để những nhược điểm của các mô hình xây dựng truyền thống trước đây, đáp ứng kịp thời các nhu cầu không ngừng thay đổi của thị trường xây dựng Việt Nam”.

Ông Nguyễn Thu Phong, Phó Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam chia sẻ thêm: “Đầu tư sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng – một Ngôi nhà thứ hai (Second Home) tại nơi có phong cảnh đẹp, khí hậu trong lành, gắn liền cuộc sống gần gũi thiên nhiên đang là một xu thế được các cư dân đô thị yêu thích. Tuy nhiên, ở góc độ người đầu tư cũng như nhà phát triển bất động sản, có rất nhiều lo lắng khi sở hữu sản phẩm này với các bài toán cần làm rõ ngay từ đầu. Giải pháp Nhà Thép Lysaght® SmartHome™ chính là một trong những chìa khóa hữu hiệu giải quyết các quan ngại đó”.

Với 4 ưu điểm vượt trội, LYSAGHT® SMARTHOME™ tiên phong mở ra xu hướng sử dụng công nghệ nhà thép thông minh mới để kiến tạo nên những không gian sống thật phong cách, đồng thời tối ưu hóa hiệu quả đầu tư xây dựng một cách toàn diện, dễ dàng và thông minh nhất.

4 ưu điểm vượt trội của LYSAGHT® SMARTHOME™ là thiết kế ấn tượng, đẹp từng chi tiết; Quy trình khép kín, thông minh chuẩn Úc; Khung thép cao cấp, bền vững trong mọi môi trường được bảo hành lên đến 30 năm; Trọn gói lắp đặt, nhanh chuẩn chuyên gia.

Bên cạnh chất lượng Úc hàng đầu vốn là một trong những yếu tố làm nên thành công cho các thương hiệu của Lysaght, thiết kế ấn tượng và sự toàn diện về công năng sử dụng của các mẫu nhà đã đem đến chuẩn mực mới về việc kiến tạo một không gian sống hoàn hảo.

Nhà cung cấp thép toàn cầu với hơn 165 năm kinh nghiệm đến từ Úc, là một trong những nhà đầu tư nước ngoài sớm nhất tại Việt Nam từ năm 1993, NS BlueScope Lysaght Việt Nam đã đem đến một làn gió mới cho ngành xây dựng Việt Nam từ lĩnh vực công nghiệp đến dân dụng với những sản phẩm và giải pháp ứng dụng thép kỹ thuật cao, chất lượng ưu việt.

Theo Đời sống
back to top