Lý do công an mời ca sĩ Thuỷ Tiên, Đàm Vĩnh Hưng lên làm việc

Ngày 15/10, Công an TPHCM phối hợp cùng Cục Cảnh sát hình sự (C02), Công an TPHCM mời ca sĩ Thuỷ Tiên, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lên làm việc.

Ngoài ca sĩ Thủy Tiên, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Cục Cảnh sát hình sự (C02) Bộ Công an còn mời MC Trấn Thành và một số nghệ sĩ khác tới làm việc nhằm làm rõ về những khoản tiền từ thiện, thu thập các giấy tờ chứng minh.

Trước đó, Cục C02 cũng vừa có văn bản đề nghị các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài phối hợp để rà soát tài khoản của các cá nhân gồm: bà Trần Thị Thuỷ Tiên (ca sĩ Thuỷ Tiên); ông Huỳnh Minh Hưng (ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng), ông Huỳnh Trấn Thành (MC Trấn Thành) và một số nghệ sĩ khác.

Theo đó, Cục C02 Bộ Công an xác minh thông tin phản ánh về một số nghệ sĩ lợi dụng việc quyên góp từ thiện, thiếu minh bạch trong quá trình giải ngân, có dấu hiệu lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản và lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
‏Sân khấu thiết kế 5 vòng tròn ấn tượng và hoành tráng từ đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam.

Sun Group mang Đại nhạc hội Take me to the Sun đến Đà Nẵng tối 9/7

‏Tiếp nối chuỗi Lễ hội Carnival đường phố Sun Fest sôi động vẫn đang diễn ra mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần đến 24/7/2022, Đại nhạc hội Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng TP Đà Nẵng tổ chức sẽ đem tới cho Đà Nẵng một đêm bùng cháy với âm nhạc và pháo hoa rực rỡ.
back to top