Lưu trữ dễ dàng với đám mây cá nhân 

Vừa qua Synology đã ra mắt thiết bị NAS 2-bay DiskStation DS220j, giải pháp đám mây cá nhân để lưu trữ và quản lý dữ liệu.
DS220.

DS220.

Michael Wang, Giám đốc sản phẩm tại Synology Inc. cho biết: "Việc chụp ảnh và quay video đã trở nên dễ dàng hơn, cho phép bất kỳ ai cũng có thể trở thành người sáng tạo nội dung.

Do đó, việc quản lý và bảo quản hiệu quả tài sản kỹ thuật số, cho dù là sử dụng cá nhân hoặc chia sẻ với người khác, đã trở thành một thách thức chung. DS220j với chi phí hợp lý cho phép mọi người dễ dàng thiết lập một đám mây cá nhân để lưu trữ và sắp xếp dữ liệu từ các thiết bị khác nhau".

Synology Moments.

Synology Moments.

Tính năng sao lưu ảnh tự động trên thiết bị di động giúp dễ dàng quản lý nội dung. Giải pháp quản lý ảnh cá nhân Synology Moments cho phép  xem toàn bộ bộ sưu tập ảnh và video của mình ở bất kỳ đâu, giải phóng không gian lưu trữ trên thiết bị di động.

Tạo đám mây cá nhân của riêng mình với Synology Drive để sao lưu nhiều phiên bản của các tập tin trên máy tính. Dễ dàng chia sẻ và đồng bộ hóa các tập tin với người khác và trên các thiết bị.

Tính năng bổ sung:

• Hỗ trợ dung lượng lên tới 32 TB;

• Hỗ trợ Time machine trên MacOS;

• Sao lưu và đồng bộ hóa với các thiết bị hoặc đám mây công cộng khác
DS220j hoạt động trên hệ điều hành DiskStation Manager, nền tảng vững chắc cho việc quản lý dữ liệu, cung cấp nhiều tính năng bảo mật dữ liệu và tăng cường hiệu quả công việc.

Synology đã nhận được nhiều giải thưởng truyền thông, đứng đầu hạng mục NAS tầm trung trong khảo sát giải pháp lưu trữ của TechTarget và giành giải thưởng PCMag Business Choice lần thứ 6. Để biết thêm thông tin về DS220j có thể truy cập https://www.synology.com/en-global/products/DS220j.

Synology là tập đoàn đi đầu trong quản lý dữ liệu, Synology đổi mới và thích nghi với các công nghệ đang phát triển để tiếp tục mang đến những tính năng mới, bao gồm các giải pháp lưu trữ và sao lưu dữ liệu không giới hạn, cộng tác tệp, quản lý video và cơ sở hạ tầng mạng - tất cả đều được thiết lập với một mục tiêu duy nhất – cho ra một nền tảng tập trung để đơn giản hóa quản trị CNTT trong quá trình thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Theo Đời sống
Giá vé máy bay nội địa tăng từ 1/3

Giá vé máy bay nội địa tăng từ 1/3

Các đường bay có khoảng cách dưới 500km có mức giá trần là 1,6 triệu đồng/vé/chiều với đường bay phát triển kinh tế-xã hội và 1,7 triệu đồng/vé/chiều với các đường bay khác.
back to top