Lương y Phạm Ngọc Khánh chia sẻ bài thuốc chữa hiệu quả bệnh tim và tĩnh mạch

Với gần 30 năm chữa bệnh cứu người, lương y Phạm Ngọc Khánh đã dày công tâm huyết các phương thuốc chữa trị các bệnh hẹp mạch vành thiếu máu cơ tim và tĩnh mạch. Trên cơ sở kế thừa các tinh hoa của y học cổ truyền, cộng với quá trình nghiên cứu uyên thâm, lương y Phạm Ngọc Khánh đã bào chế nên các phương pháp đặc trị hiệu qủa về tim và tĩnh mạch đấy chính là bộ đôi sản phẩm đặc trị:Tâm thống Phước An Đường – Tĩnh mạch Phước An Đường.
suy-gian-tinh-mach.png
 Lương y Phạm Ngọc Khánh thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm chữa bệnh trên truyền hình.

Tâm thống Phước An Đường – tinh hoa của Đông y, chữa trị hiệu quả bệnh hẹp mạch vành thiếu máu cơ tim

Mục tiêu của điều trị bệnh tim mạch là làm giảm các triệu chứng và ngăn ngừa bệnh bệnh hẹp mạch vành thiếu máu cơ tim tiến triển nặng hơn. Tuy nhiên, việc dùng thuốc hay phẫu thuật, không phải lúc nào cũng có thể đạt được mục tiêu này nếu áp dụng đơn lẻ.

Bởi trên thực tế, có rất nhiều người bệnh dù đã dùng đủ thuốc theo đơn của bác sỹ nhưng bệnh vẫn tiến triển nặng phải đặt stent, các triệu chứng đau ngực, mệt mỏi, khó thở, ho khan… do các bệnh về tim vẫn không hề thuyên giảm. Nhiều người còn phải thay đổi thuốc thường xuyên vì gặp phải những tác dụng không mong muốn trên gan thận hay hệ tiêu hóa; điều này cũng gây ra không ít khó khăn trong điều trị bệnh.

Khác với các thuốc Tây, dù vẫn mang công dụng giãn mạch, hoạt huyết và chống đông máu nhưng các vị thuốc Đông dược lại rất an toàn, không hề gây ra tác dụng phụ cho người dùng kể cả khi điều trị dài ngày.

Qua nhiều năm nghiên cứu lương y Phạm Ngọc Khánh (Phòng khám YHCT Phước An Đường) đã nghiên cứu nên bài thuốc Tâm thống Phước An Đường không chỉ có công dụng đặc hiệu trong chữa trị tim mạch mà còn cung cấp các chất dinh dưỡng bồi bổ cơ thể vừa có khả năng phòng chống một số bệnh lý, đặc biệt là bệnh tim mạch. Hơn nữa, bài thuốc được bào chế dưới dạng viên nén trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên rất hiệu quả trong chữa trị và dễ dàng sử dụng cũng như bảo quản.

Tĩnh mạch Phước An Đường đặc trị bệnh tĩnh mạch

Hệ tĩnh mạch ngoại biên gồm tĩnh mạch nông, tĩnh mạch sâu và tĩnh mạch xuyên. Bình thường, máu chảy từ tĩnh mạch nông qua tĩnh mạch xuyên vào tĩnh mạch sâu rồi về tim nhờ vào sự co cơ và các van tĩnh mạch. Các van này đóng vai trò như cánh cửa một chiều giúp máu không chảy ngược trở lại. Nhưng vì một nguyên nhân nào đó khiến các van này bị tổn thương và tĩnh mạch bị giãn, thường là tĩnh mạch nông khiến máu chảy theo chiều ngược lại, ứ đọng ở ngoại vi và gây ra các biến đổi về huyết động.

Giãn tĩnh mạch là một bệnh lý thuốc nhóm bệnh mạch máu ngoại vi. Bệnh xảy ra ở nữ nhiều hơn ở nam và càng lớn tuổi thì càng dễ mắc bệnh. Hiện nay, tỷ lệ mắc bệnh giãn tĩnh mạch đang ngày càng gia tăng. Bệnh thường xuất hiện ở người có tiền sử gia đình mắc bệnh, người phải đứng hoặc ngồi quá lâu, ít vận động. Bệnh lý suy giãn tĩnh mạch ở Việt Nam đang có xu hướng trẻ hóa, nguyên nhân phần nhiều do thói quen sinh hoạt, ít vận động, chế độ ăn uống không hợp lý. Tuy bệnh suy gian tĩnh mạch không nguy hiểm tới tính mạng nhưng gây nhiều khó khăn trong cuộc sống, làm chất lượng cuộc sống suy giảm do khó khăn về vận động, đi lại khi người bệnh mắc phải căn bệnh này.

Suy giãn tĩnh mạch chi dưới

Qua nhiều năm nghiên cứu, Lương y Phạm Ngọc Khánh đã bào chế nên sản phẩm tĩnh mạch Phước An Đường chuyên giúp cơ thể đối phó lại sự tê nhức chân, cảm giác đau nhức xương, đau nhức chân như bị kim châm hay kiến bò, đau nhức vì phù chân, cảm giác nặng chân – vọp bẻ (chuột rút), đau nhức chân về đêm gây mất ngủ kinh niên, phiền toái vì chân co giật khi ngủ.

Tĩnh mạch Phước An Đường giúp hỗ trợ làm tăng sức bền thành mạch máu, tăng trương lực tĩnh mạch – Tăng độ bền tĩnh mạch chân. Sản phẩm có tác dụng hoạt huyết, trục huyết ứ, chống viêm, thông kinh, lợi thấp, giảm đau, thanh nhiệt lương huyết, bổ âm, dưỡng huyết, làm chắc thành mạch, hành khí, lưu thông khí huyết đưa máu về tim. Đặc biệt sản phẩm có tác dụng bền thành mạch.

Những trường hợp mắc bệnh tĩnh mạch lâu năm đều đã được chữa khỏi nhờ bài thuốc hữu hiệu của lương y.

Hai sản phẩm Viên nén Tĩnh Mạch Phước An Đường và viên nén Tâm Thống Phước An Đường dựa trên bài thuốc gia truyền mà Lương y Phạm Ngọc Khánh sử dụng gần 30 năm qua chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân. Đây là kết quả của quá trình kết hợp nghiên cứu chữa bệnh của Lương y Phạm Ngọc Khánh với công ty dược.

Phát huy bài thuốc Y học Cổ truyền chữa bệnh suy giãn tĩnh mạch, thiếu máu cơ tim, hẹp mạch vành… với công nghệ sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP, đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn kiểm định khắt khe nhất về sản xuất sản phẩm. Từ nguyên liệu đầu vào đến chất lượng sản phẩm đầu ra đều được kiểm định, kiểm nghiệm kĩ lưỡng, viên nén Tĩnh Mạch Phước An Đường và viên nén Tâm Thống Phước An Đường là kết tinh của tinh hoa Y học Cổ truyền.

Mọi thông tin xin liên hệ:

LƯƠNG Y PHẠM NGỌC KHÁNH – PHÒNG KHÁM YHCT PHƯỚC AN ĐƯỜNG

Bắt mạch – Kê toa – Bốc thuốc – Châm cứu

Địa chỉ: 799 Phạm Văn Bạch – P.12 – Q.Gò Vấp – Tp.HCM

ĐT: 0903 982 619

Website: https://yhocphuocanduong.com/

https://www.facebook.com/chuas...

Quảng cáo

Theo Đời sống
back to top