Lương y Phạm Ngọc Khánh: “Bàn tay vàng" chữa suy giãn tĩnh mạch

(khoahocdoisong.vn) - Lương y Phạm Ngọc Khánh hơn 30 năm hành nghề y với “Bàn tay thần kỳ” và phương pháp chữa trị hiệu quả bệnh suy giãn tĩnh mạch.

Bàn tay vàng chữa bệnh mạn tính

Nhắc tới Lương y Phạm Ngọc Khánh (Phòng khám Y học Cổ truyền Phước An Đường) không chỉ nổi tiếng với “Bàn tay thần kỳ” và bài thuốc chuyên chữa bệnh như suy giãn tĩnh mạch, hẹp động mạch vành tim, suy gan tĩnh mạch sâu, viêm tắc tĩnh mạch, mất ngủ, viêm xoang, thần kinh tọa, viêm đa khớp, tai biến mạch máu não, đau bao tử, tư vấn điều trị cai nghiện ma túy... mà ông còn được nhiều người biết đến bởi là người có tấm lòng y đức, thường xuyên khám chữa bệnh, bốc thuốc miễn phí cho người có hoàn cảnh khó khăn.

Là một người con của tỉnh Hải Dương, Lương y Phạm Ngọc Khánh (SN 1968) sinh ra và lớn lên trong một gia đình có bốn anh chị em.

Khác với những đứa trẻ cùng trang lứa mỗi ngày chỉ mong được ăn no mặc ấm, tuổi thơ của ông đã có hứng thú và đam mê với các loại cây cỏ thảo mộc quanh nhà. Khi còn rất nhỏ, Lương y Phạm Ngọc Khánh đã luôn canh cánh ước mơ trở thành lương y chữa bệnh cứu người.

Ngoài ra, được kề cận, tiếp xúc với việc làm của ông nội là Lương y Phạm Văn Hòa, Lương y Phạm Ngọc Khánh đã chắt lọc những kiến thức tinh hoa để chữa trị các bệnh về tĩnh mạch.

Thuở nhỏ, lương y hay đi theo ông nội học lỏm nghề. Nhìn cách ông nội chăm sóc người bệnh, chú ý tới từng chi tiết nhỏ nhất, từ cách bắt mạch đến cách dùng kim châm cứu cho bệnh nhân khiến ông rất hứng thú. Cái nghiệp “lương y như từ mẫu” bắt đầu gắn liền với cuộc đời của Lương y Phạm Ngọc Khánh.

Bài thuốc mà Lương y Phạm Ngọc Khánh “thai nghén” cho ra đời gồm những loại thảo dược rất dễ tìm, dễ mua ở các nhà thuốc Đông y như rễ cây nhàu, đương quy, đan sâm, huyền sâm, xuyên khung, xích thược, hạ khô thảo... Liều lượng của mỗi thang thuốc tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của các bệnh nhân.

Cách thức sử dụng bài thuốc khá đơn giản. Người bệnh chỉ cần sắc nhỏ đem lấy nước uống. Mỗi ngày người bệnh dùng một thang, chia nước thuốc thành ba lần uống/ngày. Thuốc uống vào cơ thể rất tự nhiên, có khả năng dung nạp tốt, ít có tác dụng phụ mà hiệu quả nhanh.

Lương y Phạm Ngọc Khánh cảnh báo thêm: “Suy giảm tĩnh mạch chân hay còn gọi là suy giảm tĩnh mạch chi dưới là tình trạng suy giảm chức năng, đưa máu trở về tim của hệ thống tĩnh mạch nằm ở vùng chân.

Hậu quả của nó dẫn đến hiện tượng máu ứ đọng, gây ra các triệu chứng nhẹ như nhức mỏi, nặng chân, phù chân, hay bị chuột rút về ban đêm… còn nặng dẫn đến loét chân không lành, chảy máu dẫn đến hoại tử các ngón chân.

Để chữa trị căn bệnh này Tây y hầu như đang “bó tay”. Vì vậy, khi chớm thấy bắp chân nhức mỏi, hiện tượng gân máu nổi lên thì bệnh nhân đi khám ngay để phát hiện sớm bệnh. Đừng để khi vết thương lở loét, gây hoại tử mới đi khám, lúc này khó chữa và lâu lành”.

Trải qua quá trình dài nghiên cứu và tìm tòi, kế thừa tinh hoa y học cổ truyền dân tộc và vận dụng thành tựu khoa học hiện đại, Lương y Phạm Ngọc Khánh với đôi bàn tay “thần kỳ” trực tiếp khám, chẩn đoán, chữa trị hiệu quả cho các bệnh nhân, với kỹ năng châm cứu thoăn thoắt, nhẹ nhàng, chính xác, thái độ niềm nở, hiền từ, ông đã được nhiều bệnh nhân ở khắp nơi tìm đến khám chữa bệnh bằng tình cảm mến mộ và khâm phục.

Tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân bằng sản phẩm viên nén

Nếu như trước đây các bài thuốc Nam thường được bào chế một cách thủ công truyền thống nên rất bất tiện trong việc sử dụng và bảo quản (vì phải sắc, đun nấu…) thì sau nhiều năm nghiên cứu, Lương y Phạm Ngọc Khánh đã cho ra đời nhiều loại sản phẩm thảo dược đã được bào chế theo công nghệ hiện đại dưới nhiều dạng như viên nén, viên nang mềm, dạng thuốc bột… giúp người sử dụng tiết kiệm được thời gian chế biến, tiện lợi cho người bệnh, nhất là những người hay phải đi công tác, không có thời gian sắc nấu thuốc.

Mỗi loại thuốc này có chứa nhiều thành phần, công dụng khác nhau và dùng để phòng ngừa, chữa trị nhiều căn bệnh từ suy giãn tĩnh mạch chi đến các bệnh về tim mạch, huyết áp.

Hiện nay, ông đã cho ra các sản phẩm như: Sản phẩm “Tĩnh mạch Phước An Đường” giúp hỗ trợ điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch chi và sản phẩm “Tâm Thống Phước An Đường” giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về tim mạch.

Trên phương châm “Thầy thuốc phải như mẹ hiền”, luôn luôn đóng góp không mệt mỏi cho cộng đồng, Lương y Phạm Ngọc Khánh và Phòng khám Y học Cổ truyền Phước An Đường với sự tận tâm, nhiệt tình, chu đáo của từng lương y, bệnh nhân đến đây luôn được sự tư vấn, hướng dẫn chu đáo để mang lại hiệu quả và ổn định lâu dài trong việc phòng và chữa bệnh đã mang đến sự yên tâm, sự kính trọng yêu mến của mọi người bệnh gần xa.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Chi tiết xin liên hệ:

Phòng Chẩn trị Y học Cổ truyền Phước An Đường

Lương y Phạm Ngọc Khánh

ĐC: 799 Phạm Văn Bạch, P12, quận Gò Vấp, TPHCM

ĐT: 0903982619

Website: www.yhocphuocanduong.com

Quảng cáo

Theo Đời sống
back to top