Lương y Nhường chữa thoát vị đĩa đệm bằng kỹ thuật cao, mới nhất không cần phẫu thuật

Ngày nay, các bệnh lý về xương khớp đang dần trẻ hóa, học sinh ngồi sai tư thế, cán bộ văn phòng ngồi làm việc quá lâu, công nhân và người lao động bưng bê nặng. Kể cả các vận động viên thể dục thể thao khi tập luyện sai tư thế gây nên cong lệch cột sống và thoát vị đĩa đệm gây chèn ép thần kinh. Nếu bị thoát vị đĩa đệm gây cho bệnh nhân teo cơ, tê liệt thần kinh, kể cả giãn tĩnh mạch chìm, đau đớn về sức khỏe và nguy cơ tàn phế.

Chân dung lương y tài ba

 Điều trị thoái hóa, thoát vị không cần phẫu thuật

Điều đáng mừng khi ở Việt Nam, những kỹ thuật cao điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống tiên tiến nhất trên thế giới được lương y Phạm Văn Nhường học tập và ứng dụng chữa trị thành công cho bệnh nhân. Sự làm chủ các kỹ thuật khó đã giúp hàng nghìn bệnh nhân mắc bệnh lý thoát vị đĩa đệm cột sống thoát khỏi nỗi đau hằng ngày của bệnh nhân.

Trải qua hơn 35 năm tâm huyết điều trị bệnh, Lương y Phạm Văn Nhường đã chữa khỏi cho hàng chục nghìn người mắc các chứng bệnh mạn tính về xương khớp. Ông đã từng nghiên cứu học tập tại các nước như Liên Xô, Zumali, Mon Đô, Trung Quốc… phương pháp nắn chỉnh cột sống, đĩa đệm, kỹ thuật cao mới nhất hiện nay làm cho tất cả người châu Âu, Á và Việt Nam.

Phương pháp chữa bệnh của ông kết hợp với nền y học hiện đại chuyên môn kỹ thuật cao dùng đôi bàn tay kỳ diệu nắn chỉnh vào các đốt cột sống, kết hợp với một số thuốc Đông y bằng thảo dược quý chữa trị cho bệnh nhân từ mọi nẻo đường đất nước thoát bệnh.

Điều đặc biệt, với phương pháp nắn chỉnh cột sống bằng kỹ thuật mới giúp khỏi thoát vị đĩa đệm hiện nay vẫn chưa cơ sở nào có thể chữa được, nhưng với lương y Nhường thì có thể.

Lương y Phạm Văn Nhường cho biết, đa phần bệnh nhân thoát vị đĩa đệm, hay thoái hóa đốt sống cổ, lưng mọi người thường tìm đến các loại thuốc giảm đau hay thuốc đông y, châm cứu, bấm huyệt…

Lương y Nhường đang dùng tác động cột sống cho bệnh nhân

Khi phương pháp dùng thuốc không giải quyết được vấn đề thì thường được bác sĩ chỉ định phẫu thuật. Tuy nhiên, với chi phí khá cao mỗi một cuộc phẫu mà kết quả mang lại có thể không như ý muốn. Đối với thoái hóa đốt sống cổ, từ C1 đến C7 thì có thể thành công chỉ 20%, đối với đốt sống lưng thành công cao hơn, nhưng cũng chỉ đạt khoảng 50/50. Đặc biệt những người bệnh thoát vị đĩa đệm, đốt sống cổ hoặc đốt sống lưng, thần kinh tọa mà  kèm theo bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường… thì sẽ không được chỉ định phẫu thuật.

Nhiều người bệnh chỉ cần nghĩ đến dao kéo trong một cuộc phẫu thuật đã thấy sợ hãi, chưa kể có những cuộc phẫu thành công nhưng cũng có ca thất bại để lại di chứng nặng nề cho người bệnh. Nhưng đối với lương y Phạm Văn Nhường, mọi nỗi lo lắng được giải tỏa. Phương pháp mới, kỹ thuật cao làm cho tất cả bệnh nhân mắc bệnh cột sống, đĩa đệm khó nhất làm cho cả những trường hợp nhẹ như bong gân, trật khớp. Bệnh nhân được chỉnh nắn khớp không đau và an toàn.

Lương y Phạm Văn Nhường tâm đắc câu nói của Hypocrate : “Ai nắm vững cột sống, người đó nắm vững sinh mệnh con người. Cột sống chỉ huy tất cả. Tất cả từ đó mà ra. Tất cả lại trở về đó.” Hay trong Kim Tự Tháp Ai Cập cũng có câu “Cột sống là chìa khóa của sự sống”. Chính vì vậy, những căn bệnh liên quan tới cột sống luôn là vấn đề khiến cho con người khó chịu, thậm chí làm khó khăn trong mọi hoạt động hằng ngày của họ.

Những năm tháng miệt mài cống hiến với nghề nghiệp, lương y Nhường đã hợp tác với phường y tế phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú (TPHCM) suốt 19 năm qua, giúp thoát bệnh cho nhiều người.

Ông đã kết hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyền, phương pháp nắn chỉnh cột sống, thoát vị đĩa đệm bằng kỹ thuật cao. Bệnh nhân đến phòng khám cần được chụp xquang, MRI cộng hưởng từ được chính xác điều trị nắn chỉnh sẽ mau khỏi bệnh. Sau khi được lương y thăm khám, tác động bằng kỹ thuật cao, bệnh nhân sẽ được kết hợp thêm thuốc thảo dược.

Đối với người bệnh nhẹ chỉ khoảng 3-4 tuần, đối với trường hợp được chỉ định mổ hoặc bệnh nhân nặng không đi lại được thì điều trị 1-2 tháng không cần phẫu thuật, đồng thời điều trị cho cả bệnh nhân đã mổ nhưng vẫn đau chưa khỏi. Phòng khám có máy chụp  MRI, bệnh nhân ở xa chưa chụp MRI có thể chụp tại phòng khám.

Bệnh nhân đẩy lùi bệnh sau khi được lương y Nhường chữa trị

Là người nắm bắt được quy luật, chức năng của cột sống, bằng đôi bàn tay kỳ diệu, lương y Nhường được biết đến hầu như qua người bệnh đã khỏi giới thiệu những người khác. Ông điều trị bằng phương pháp không dùng thuốc, không cần phẫu thuật mà chỉ qua đôi bàn tay để điều chỉnh và nắn trực tiếp vào các thân cột sống (lệch, hẹp, lõm, lồi) và phần mềm của đĩa đệm, để đưa đĩa đệm vào đúng vị trí thoát vị. Đồng thời phối hợp xoay ấn huyệt, làm cho các dây thần kinh kích thích và các tĩnh mạch nhỏ bị bế tắc được thông trở lại.

Sau cùng, lương y Phạm Văn Nhường hướng dẫn những bài tập luyện dành cho bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm, lệch, hẹp, lõm, lồi…thoái hóa, cổ và lưng hay thần kinh tọa hoặc những chứng bệnh xương khớp.

Bệnh nhân kiên trì rèn luyện thường xuyên, sẽ không tái phát mà lúc nào cũng khỏe mạnh. Đây là một khoa học kỹ thuật chuyên môn cao kết hợp giữa nền y học hiện đại và y học cổ truyền Việt Nam. Lương y Nhường đã đưa phương pháp nắn chỉnh cột sống mới và kỹ thuật chuyên môn cao này tới các giáo sư, tiến sĩ khoa học để phát triển nền y học mới tiên tiến giúp ích cho nhân loại. Chính vì cái đặc biệt trong điều trị này, mà người bệnh đã gọi ông bằng cái tên trìu mến: Người thầy thuốc có bàn tay vàng.

Hiện tại, Lương y Phạm Văn Nhường chỉ có một cơ sở duy nhất tại địa chỉ: 368 Đường Phú Thọ Hòa, (Trạm Y Tế P. Phú Thọ Hòa), Q. Tân Phú, Tp. HCM

ĐT: 0908370422 – 0933614559

(Quảng cáo)

Theo Đời sống
Bệnh dại lây qua đường nào?

Bệnh dại lây qua đường nào?

Đường lây bệnh dại phổ biến nhất là do bị động vật dại cắn, bên cạnh đó bệnh còn có thể lây từ nước bọt của chó, mèo dại hoặc động vật khác mắc bệnh do cào hoặc liếm vào vết thương, vùng da bị trầy xước của cơ thể.
back to top