Lương y Lê Thanh Chi với bài thuốc đặc trị bệnh xương khớp, gút

Lương y Lê Thanh Chi với bài thuốc đặc trị bệnh xương khớp đã giúp nhiều bệnh nhân thoát bệnh. Ông xứng đáng với cái danh hiệu thầy thuốc ưu tú.

Giản dị, ân cần và sắc bén với nghề. Đó là những cảm nhận của chúng tôi khi gặp lương y Lê Thanh Chi. Hơn nửa cuộc đời chữa bệnh xương khớp, gút, dạ dày, tá tràng, ông đã giúp cho hàng nghìn bệnh nhân thoát nỗi lo gánh nặng bệnh tật. Ông được mọi người biết tới là “thần y” chữa bệnh mạn tính.

Lương y Thanh Chi luôn tận tụy với nghề

Hàng trăm bệnh nhân thoát nỗi lo xương khớp, gút

Chúng tôi tìm đến lương y Lê Thanh Chi để mục sở thị cách chữa bệnh của ông . Mới đến đầu ngõ mà không còn chỗ để xe, người từ tỉnh khác đi ô tô, xe máy tới, người ở gần thì đi xe đạp… Mỗi người đến là một người thân đi cùng, khiến căn nhà nhỏ của  ông chật kín người. Ngồi chờ đợi ông thăm khám, tư vấn dùng thuốc  cho các bệnh nhân, tôi mới biết thêm nhiều câu chuyện của các bệnh nhân.

Là một trong những thành viên ưu tú của hội đông y Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh,  lương y Lê Thanh Chi cùng phòng khám của mình là “địa chỉ vàng” cho những bệnh nhân mắc bệnh khó chữa, đặc biệt là bệnh xương khớp, tai biến, gút và đau dạ dày, đại tràng… Tại phòng khám của ông, mặc dù đã muộn, nhưng hàng ghế chờ đợi được lương y thăm khám vẫn đông nghịt người.

Cách chữa xương khớp độc đáo của lương y Chi

Lương y Lê Thanh Chi cho biết, đa phần bệnh nhân thoát vị đĩa đệm, hay thoái hóa đốt sống cổ, lưng mọi người thường tìm đến các loại thuốc giảm đau… Khi phương pháp dùng thuốc không giải quyết được vấn đề thì thường được bác sĩ chỉ định phẫu thuật. Tuy nhiên, với chi phí khá cao mỗi một cuộc phẫu mà kết quả mang lại có thể không như ý muốn. Đối với thoái hóa đốt sống cổ, từ C1 đến C7 thì có thể thành công chỉ 20%, đối với đốt sống lưng thành công cao hơn, nhưng cũng chỉ đạt khoảng 50/50. Đặc biệt những người bệnh thoát vị đĩa đệm, đốt sống cổ hoặc đốt sống lưng, thần kinh tọa mà  kèm theo bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường… thì sẽ không được chỉ định phẫu thuật.  Bằng bài thuốc quý kết hợp với bấm huyệt, kỹ thuật  cao của lương y Chi giúp cho tất cả bệnh nhân mắc bệnh cột sống, đĩa đệm khó nhất có kết quả hữu hiệu nhất.

Lương y Lê Thanh Chi tâm đắc câu nói của Hypocrate : “Ai nắm vững cột sống, người đó nắm vững sinh mệnh con người. Cột sống chỉ huy tất cả. Tất cả từ đó mà ra. Tất cả lại trở về đó.” Hay trong Kim Tự Tháp Ai Cập cũng có câu “Cột sống là chìa khóa của sự sống”. Chính vì vậy, những căn bệnh liên quan tới cột sống luôn là vấn đề khiến cho con người khó chịu, thậm chí làm khó khăn trong mọi hoạt động hằng ngày của họ.

Bệnh nhân đến phòng khám cần được chụp xquang, MRI cộng hưởng từ được chính xác điều trị nắn chỉnh sẽ mau khỏi bệnh. Sau khi được lương y thăm khám, tác động, bệnh nhân sẽ được kết hợp thêm thuốc nam bổ thận, phong thấp. Đối với người bệnh nhẹ chỉ khoảng 15 ngày, đối với người thoát vị đĩa đệm nặng khoảng 1 tháng.

Nắm bắt được quy luật, chức năng của cột sống, bằng đôi bàn tay kỳ diệu, Lương y Chi dùng đôi bàn tay phối hợp xoay ấn huyệt, làm cho các dây thần kinh kích thích và các tĩnh mạch nhỏ bị bế tắc được thông trở lại. Chính vì cái đặc biệt trong điều trị này, mà người bệnh đã gọi ông bằng cái tên trìu mến: Người thầy thuốc có đôi bàn tay vàng.

Bệnh dạ dày, bệnh khó có lương y

Trong khi chờ đợi ông thăm khám cho các bệnh nhân xương khớp và những bệnh nhân gút, tôi  lật cuốn danh sách dày đặc,ông ghi rõ tên tuổi, địa chỉ, số điện thoại của bệnh nhân đã từng điều trị thành công từ bài thuốc gia truyền của mình. Có những bệnh nhân bị trào ngược dạ dày 20 năm thường xuyên có cảm giác đè ép, thắt ở ngực,cảm giác khó thở, buồn nôn ảnh hưởng tới sinh hoạt và lao động. Ăn không xong, ngủ chẳng yên, họ đã chữa trị nhiều nơi nhưng bệnh chỉ đỡ một thời gian ngắn lại tái phát. Nghe người bạn đã từng chữa trị của lương y Chi, họ như “người chết đuối vớ được cọc” vội đặt xe tới để được thăm khám, mua thuốc. Sau 2 tháng điều trị, với những gói thuốc sắc dễ dùng họ giảm các triệu chứng đến 90%.

Nhiều bệnh nhân đã từng điều trị thành công từ bài thuốc của phòng chẩn trị của lương y Lê Thanh Chi khi trước đó đã tìm nhiều cơ sở thuốc đông y nhưng bệnh chỉ đỡ một thời gian ngắn lại tái phát.

Chia tay lương y Thanh Chi khi bóng chiều đã chạng vạng. Tôi thầm mỉm cười vì mình đã góp một địa chỉ uy tín khám chữa bệnh cho mọi người. Cầu chúc cho ông sức khỏe để cứu chữa nhiều hơn nữa cho các bệnh nhân, giúp họ quên đi nỗi lo bệnh tật, trở lại với cuộc sống sinh hoạt đời thường.

Để biết thêm thông tin về lương y Lê Thanh Chi và cách điều trị bệnh, độc giả vui lòng liên hệ:

Lương y Lê Thanh Chi – Thôn 6, Long Bình- Xã Quảng Long – Huyện Hải Hà – Tỉnh Quảng Ninh

Số điện thoại : 01636 942 119

Theo Đời sống
Xước da bệnh nhân 52 tuổi nguy kịch vì uốn ván nặng kèm thuyên tắc phổi

Cứu bệnh nhân 52 tuổi bị uốn ván nặng kèm thuyên tắc phổi

Người dân không nên chủ quan với bệnh uốn ván, khi gặp các vết thương cần phải chủ động tiêm ngừa. Trong trường hợp nghi ngờ mắc bệnh, cần sớm đưa bệnh nhân đến cơ sở y tế để được điều trị kịp thời, tránh những diễn biến nguy hiểm.
Bệnh dại lây qua đường nào?

Bệnh dại lây qua đường nào?

Đường lây bệnh dại phổ biến nhất là do bị động vật dại cắn, bên cạnh đó bệnh còn có thể lây từ nước bọt của chó, mèo dại hoặc động vật khác mắc bệnh do cào hoặc liếm vào vết thương, vùng da bị trầy xước của cơ thể.
back to top