Luôn phải uống rượu mỗi khi ân ái với chồng

(khoahocdoisong.vn) - Đêm đêm, tôi vẫn luôn nhớ tới người tôi yêu. Mỗi lần ân ái với chồng, tôi đều phải uống rượu. Khi hơi men ngà ngà say, tôi để mặc anh muốn làm gì thì làm.

Tôi lấy chồng không phải vì tình yêu, mà vì mang ơn anh ấy cùng gia đình. Bố tôi làm ăn bị lừa, kinh tế rơi vào nợ nần, các em tôi có nguy cơ phải nghỉ học, gia đình anh đứng ra cho nhà tôi vay tiền, xin giúp tôi công việc.

Tôi lúc đó đã có người yêu. Nhưng vì mang ơn gia đình anh, mà khi gia đình anh muốn tác thành cho tôi và anh, tôi đành chấp nhận.

Có điều tôi không hề yêu chồng. Đêm đêm, tôi vẫn luôn nhớ tới người tôi yêu. Mỗi lần ân ái với chồng, tôi đều phải uống rượu. Khi hơi men ngà ngà say, tôi để mặc anh muốn làm gì thì làm. Tôi nói dối chồng, là để cho cuộc yêu thăng hoa. Kỳ thực không phải thế.

Gần đây, tôi gặp lại người yêu cũ. Tình cảm trỗi dậy, không ngăn được cảm xúc, tôi vào nhà nghỉ với người yêu cũ. Tôi như cây khô hạn, lần đầu tiên biết tới dòng nước mát. Từ đó, thi thoảng chúng tôi lại vụng trộm với nhau.

Tôi biết làm thế này không đúng, nhưng không biết làm cách nào thoát ra.

Nguyễn Thị Thanh Hiền (Bắc Ninh)

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Thanh Hiền thân, một cuộc hôn nhân không được xây dựng trên nền móng tình yêu, đó là điều bất lợi. Tuy nhiên, khi bạn đã xác định kết hôn, dù là vì bất cứ lý do gì, bạn cũng cần có trách nhiệm với quyết định của mình. Và cũng là trách nhiệm với người bạn đời.

Anh ấy là ân nhân của gia đình bạn, bạn muốn trả ơn anh ấy, nhưng như thế này đâu phải trả ơn. Điều anh ấy cần, là một gia đình thực sự. Nơi đó, có người vợ thật lòng với anh ấy. Chứ không phải chỉ là cưới thân xác của bạn.

Nếu bạn muốn thực sự trả ơn, thì bạn cần vun đắp để tình cảm nảy nở. Vun đắp cho tổ ấm của mình. Chứ không phải luôn giữ hình bóng người cũ trong tim và tìm giải pháp là chìm trong men rượu. Thậm chí, giờ, lại còn là cuộc tình vụng trộm với người cũ.

Như vậy, chẳng hóa ra tàn nhẫn với người chồng của bạn hay sao? Giờ, nếu thực sự bạn cảm thấy không thể chung sống được với chồng, thì nên ly hôn. Tiền, cố gắng làm ra để trả. Còn nếu xác định ở lại, hãy chấm dứt với người tình, toàn tâm toàn ý xây đắp tổ ấm của mình.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top