Long Biên – Điểm đến an cư của người nước ngoài

Người châu Âu hay những người đến từ các quốc gia phát triển, khi chọn nhà thường chịu ảnh hưởng từ hình thái quy hoạch đề cao nguyên tắc phân khu công năng tại quốc gia quê hương mình. Nguyên tắc đó là nhà ở không cần thiết phải nằm trong trung tâm nhưng phải có tiện ích đầy đủ và đặc biệt là giao thông thuận tiện.

Trong báo cáo của Expat Insider 2021 công bố mới đây, Việt Nam lần thứ 7 liên tiếp được bình chọn nằm trong Top 10 điểm đến tốt nhất trên thế giới đối với người nước ngoài. Công việc có thu nhập ổn định, tính an toàn cao và rất nhiều yếu tố quan trọng khác khiến hàng trăm nghìn người nước ngoài (*) chọn Việt Nam là nơi làm việc và định cư, thúc đẩy sự gia tăng nhu cầu sở hữu căn hộ tại Việt Nam, đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội và TPHCM.

01-lgj-12-quan-long-bien-canh-quan-xanh-mat-khong-gian-thoang-dang-gia....jpg
Quận Long Biên cảnh quan xanh mát, không gian thoáng đãng, giá cả hợp lý.

Trong những năm gần đây, khu vực phía Đông Hà Nội chứng kiến làn sóng nhu cầu nhà ở của người nước ngoài nhờ hạ tầng khu vực được đồng bộ, mật độ cư dân thấp và đặc biệt hệ thống giao thông được nâng cấp, không chỉ dễ dàng kết nối với nội đô, phố cổ mà còn vô cùng dễ dàng di chuyển tới những khu vực lân cận như như Bắc Ninh, Bắc Giang, Đông Anh, Hưng Yên, đang là “bản doanh” của các doanh nghiệp đa quốc gia, những tập đoàn lớn tại Việt Nam.

02-lgj-12-le-grand-jardin-thoa-man-rat-nhieu-tieu-chi-cho-nguoi-nuoc-ngo....jpg
Le Grand Jardin thỏa mãn rất nhiều tiêu chí cho người nước ngoài bởi môi trường sống sinh thái cao cấp.

Không chọn trực tiếp nhà tại phố cổ, hoặc những khu công nghiệp nơi đặt trụ sở công ty, những người nước ngoài tìm đến Long Biên bởi cảnh quan xanh mát, không gian thoáng đãng, giá cả hợp lý và đặc biệt là dự án đã thành hình, có thể dọn về ở ngay để tránh những rủi ro pháp lý, một điều vô cùng phức tạp đối với những người nước ngoài.

An cư tại quê hương thứ hai

Mr. Edward (40 tuổi) một chuyên gia làm việc trong lĩnh vực sản xuất đồ điện tử tại KCN Quế Võ, Bắc Ninh và vợ cùng 1 con trai vừa dọn về tòa tòa tháp Garden View của Le Grand Jardin sau khi trả căn nhà thuê lâu năm tại quận Tây Hồ.

“Trước đây tôi làm việc 5 ngày tại Bắc Ninh và chỉ có khoảng thời gian cuối tuần cho gia đình, nhiều khi công việc bận quá khiến cuối tuần cũng không thể về được. Khi chuyển đến Long Biên, tôi có thể về nhà mỗi ngày bên gia đình và vẫn đảm bảo được công việc”, anh Edward chia sẻ.

03-lgj-12-le-grand-jardin-hoi-tu-hon-40-tien-ich-da-dang.jpg
Le Grand Jardin hội tụ hơn 40 tiện ích đa dạng.

Le Grand Jardin đã thỏa mãn rất nhiều tiêu chí cho người nước ngoài bởi môi trường sống sinh thái cao cấp. Mật độ dân cư thấp giúp cư dân dễ dàng tận hưởng quần thể 40 tiện ích, bao gồm 8 khu vườn xanh mát rực rỡ, 6 khu thể thao và yoga, 4 bể bơi tổng diện tích lên tới 450m2 nằm ngay cạnh hồ tự nhiên, cùng với đó là vòi phun nước tự động, cổng chào nghệ thuật… Đặc biệt, view hồ rộng lớn ngay trước dự án không chỉ góp phần tạo cảnh quan chung mà còn mang lại tầm nhìn thông thoáng và cảm giác mát mẻ, trong lành cho cư dân.

Đối với việc học tập của con trai 6 tuổi, gia đình này cũng không phải lo lắng bởi Sài Đồng – Long Biên là khu vực tập trung nhiều trường công lập đạt chuẩn quốc gia, trung tâm hội tụ các trường quốc tế liên cấp và đại học chuẩn quốc tế… mật độ trường dày đến nỗi nhiều người coi đây là hub giáo dục khi trung bình cứ cách 200m lại có một trường học.

Từ dự án, cư dân dự án cũng dễ dàng tiếp cận với những tiện ích mua sắm và thư giãn như siêu thị BRGMart trong nội khu, kế bên là các trung tâm thương mại và hội nghị lớn, các nhà hàng Pháp, Ý, Trung Quốc, tạo lập một không gian sống toàn cầu giữa lòng đô thị.

Niềm đam mê với môn thể thao gôn của vợ chồng Mr.Edwards cũng sẽ được thỏa mãn khi sân Gôn hiện diện ngay tại quận Long Biên, hay di chuyển một quãng đường ngắn tới BRG Legend Hill Golf Resort sẽ mang đến những ngày nghỉ cuối tuần thư giãn tuyệt vời.

Với lợi thế là trái tim của khu đô thị mới Sài Đồng, cùng hệ thống hạ tầng đồng bộ, Le Grand Jardin không chỉ phát triển trong hiện tại mà còn hứa hẹn nhiều tiềm năng bứt phá trong tương lai với sự phát triển không ngừng của khu Đông Hà Nội.

Đặc biệt, tại Le Grand Jardin, toà L4 với các căn hộ tầm 50 - 70m2 và mức giá chỉ từ 1.6 tỷ đồng dự kiến mở bán vào giữa tháng 10 sẽ mang lại thêm lựa chọn tối ưu cho khách hàng, đặc biệt là thế hệ trẻ thành đạt, đồng thời cũng là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn khi nguồn cung bất động sản tại các dự án gần trung tâm, bàn giao ngay rất hạn chế.

(*) Theo số liệu của Tổng cục Thống kê T4/2021 Việt Nam có 101.550 lao động nước ngoài.

Chỉ với 25% GTCH, khách hàng đã được “Nhận nhà ở ngay” tại Le Grand Jardin, Bên cạnh đó, BRGLand còn dành tặng nhiều món quà tân gia vô cùng giá trị. Đó là 3 chỉ vàng AJC 999, miễn phí 2 năm phí dịch vụ quản lý, giảm ngay 2 triệu đồng/m2 với gói không gian sáng tạo. Hơn thế nữa, để giảm áp lực tài chính cho khách hàng, chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% cho các khoản vay lên 70% GTCH trong vòng 12 tháng (không muộn hơn 30/5/2022). Trường hợp khách hàng muốn thanh toán theo tiến độ thông thường sẽ được chiết khấu ngay 6% GTCH (chưa bao gồm VAT và KPBT).

Theo Đời sống
Vì sao công ty Đại Cát bị cấm đấu thầu?

Vì sao công ty Đại Cát bị cấm đấu thầu?

Mới đây, UBND huyện Vĩnh Linh đã ký văn bản cấm Công ty TNHH Thiết kế và Xây dựng Đại Cát (Công ty Đại Cát) bị cấm tham gia hoạt động đấu thầu 4 năm vì cố tình cung cấp tài liệu dự thầu không trung thực.
back to top